19:31 12/07/2018
Lodia Professional tổ chức Chương Trình Giao Lưu và Chia Sẻ tại Bình Dương
Ngày 11/07/2017 nhãn hàng Lodia Professional tổ chức Chương Trình Giao Lưu và Chia Sẻ tại Bình Dương mang chủ đề “LODIA HAIR COLLECTION 2018”.
Chương trình Giao Lưu và Chia Sẻ được Lodia tổ chức vừa qua là sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiền hair salon và các nhãn mỹ phẩm tóc nổi tiếng. Chương trình đã nhận được rất nhiều chia sẻ, đóng góp của nhiều Doanh Nhân, Đại lý Phân phối Mỹ phẩm, NPP Mỹ phẩm, các chủ hair salon hàng đầu của Việt Nam.


Chương trình giao lưu chia sẻ do Lodia tổ chức tại Bình Dương.
 
Với nội dung chương trình chia sẻ, giao lưu kinh nghiệm, bí quyết về Color Basic trên nền tóc không đều màu, Highlight Chili và Phương pháp khoá màu giữ cho màu lâu trôi, Creative Color and Cut Bob theo xu hướng hè 2018, Nhuộm phủ bạc màu thời trang Level cao, buổi giao lưu đã cung cấp nhiều kiến thức kinh nghiệm cho các khách mời tham gia đặc biệt là các chủ salon. Ngoài ra, CEO Nguyễn Minh Nhâm chia sẻ định hướng phát triển thương hiệu Salon bằng Công Nghệ Automation 4.0.


Khách mời thu được những kinh nghiệm bổ ích khi tới với chương trình
 

 

 

 

 
LODIA là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc đẳng cấp và là bí quyết thành công của các Salon nổi tiếng. Mỹ phẩm chăm sóc tóc Lodia có mức giá phù hợp và có bảng màu ấn tượng cho bạn nhiều sự lựa chọn, cùng với chương trình trải nghiệm sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Chất Lượng Ưu Việt , giá thành hợp lý - tư vấn tận tâm đó là những lý do để mỹ phẩm tóc Lodia trở thành thương hiệu phẩm chăm sóc tóc đẳng cấp sự lựa chọn hàng đầu của các Salon nổi tiếng.  Đặc biệt là dòng ChiLi Color Lodia, hạt màu 5 góc cạnh hình dạng như sao 5 cánh, hạt màu siêu nhỏ dễ đi vào sâu bên trong sợi tóc, có thể giữ được trên 3 tháng và sau khi trôi màu tóc vẫn giữ được độ mềm , độ bóng, đặc biệt cấu trúc tóc không bị thay đổi do quá trình nhuộm màu Chili 5 góc cạnh này.

Thông tin liên hệ : LODIA COSMETIC GROUP
Hotline: 0919 616961
CSKH : 0917 575818
Website: www.lodia.vn
Facebook: m.me/lodia.vn
Youtube: Mỹ phẩm Lodia

Hair Idol 2016