14:10 07/08/2019
​Lộ diện giám khảo – cố vấn nghệ thuật đầu tiên của Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2019 Lâm Đồng
30 ngày đếm ngược trước thềm Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng chính thức được diễn ra, thành viên đầu tiên trong hội đồng nghệ thuật cuộc thi đã chính thức lộ diện. Đó chính là một trong là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc cả nước – NTMT Lương Đức Minh.
Bên cạnh cái tên Lương Đức Minh, anh còn được biết đến với nghệ danh Minh Bắc Kinh. Với uy tín và kinh nghiệm xây dựng được trong 25 năm làm nghề, tên tuổi của anh còn được biết đến không chỉ tại nơi anh sáng lập thương hiệu mà là trên toàn quốc. Đi lên từ khó khăn, anh trân trọng hơn thành công ở hiện tại cũng như không ngừng giúp đỡ các tài năng trẻ đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp giống anh.

NTMT Lương Đức Minh được biết đến là cây kéo tài năng - nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc cả nước

Từng  có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc và Malaysia, NTMT Đức Minh nhanh chóng học hỏi kiến thức kỹ năng làm đẹp hiện đại để mang về áp dụng tại Việt Nam. 25 năm trong nghề, mỗi ngày anh đều nỗ lực học hỏi và học tập các dịch vụ từ các bậc thầy khác trong nghề. Kiến thức làm đẹp mỗi ngày một thay đổi và anh mong rằng kiến thức anh cập nhật của bản thân anh sẽ không khiến bản thân tụt hậu so với đồng nghiệp. Các kỹ thuật học được cũng được anh áp dụng sáng tạo, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc mang đậm dấu ấn cá nhân và nhận được sự đánh giá của từ các chuyên gia tạo mẫu và nhiều khách hàng.

Thời gian tu nghiệp tại nước ngoài là điều kiện để anh học tập những kiến thức cập nhật xu hướng ngành 

Một tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao được anh thiết kế tạo kiểu 

Cây kéo vàng toàn quốc, Tài năng trẻ do báo Người Lao Động tổ chức, …là một trong nhiều đề cử danh giá mà nhà tạo mẫu tóc tài năng này nhận được trong gần 3 thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc. Tuy vậy với anh, thành công lớn nhất là sự khẳng định của khách hàng với mỗi sản phẩm do anh thiết kế cũng như thương hiệu làm đẹp Minh Bắc Kinh do anh sáng lập. Hơn 300 học viên đã được anh đào tạo và trưởng thành đạt được nhiều thành công trong ngành tóc Việt trong những năm qua.




Từng tham gia rất nhiều sự kiện lớn của ngành tóc và mỗi sự kiện tham gia anh đều để lại rất nhiều ấn tượng trong nghề. Tham gia các tổ chức, hiệp hội ngành tóc, anh cũng năng nổ hoạt động để tích cực góp phần vào sự phát triển  của tổ chức cũng như của cộng đồng ngành tóc nói chung. Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sắp tới đây sẽ là sự kiện khẳng định tài năng và bản lĩnh của NTMT Đức Minh. Rất lâu mới “tái xuất” trong một sự kiện lớn của ngành tóc Việt, NTMT Đức Minh tự tin sẽ đưa ra những đánh giá công tâm trong vai trò giám khảo – cố vấn nghệ thuật của hairshow.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Salon Minh Bắc Kinh 
Địa chỉ: 14A, Lê Lợi

 

Hair Idol 2016