10:33 29/07/2017
Lộ diện 10 gương mặt tài năng nhất Hair Idol 2017
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, đêm chung kết Hair Idol 2017 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 26/7 vừa qua tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội. Kết thúc đêm hội là màn công bố kết quả top 10 thí sinh giải vàng tài năng nhất.
Hair Idol 2017 là cuộc tranh tài giữa những nhà tạo mẫu trẻ, tài năng đại diện từ ba miền Bắc, Trung, Nam của Tổ quốc. Trải qua 4 vòng thi, ban giám khảo đã đánh giá, nhận xét và lựa chọn được 28 gương mặt xuất sắc nhất xứng đáng lọt vào đêm chung kết.
 


Thí sinh Nguyễn Ngọc Tân vui sướng trong ngôi vị Quán quân Hair Idol 2017

       
Thí sinh Trần Văn Đảm xuất sắc chiếm lấy ngôi vị Á quân 1 Hair Idol 2017




Không kém cạnh ai thí sinh Nguyễn Minh Kiệm vươn lên giành vị trí Á quân 2 Hair Idol 2017




Với tác phẩm "Cẩm tú cầu" độc đáo, thí sinh Nguyễn Thị Phương đã giành được điểm số khá cao từ ban giám khảo


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức Hair Idol trao giải top 10 thí sinh cho Trần Văn Hướng



Thí sinh Nguyễn Ngọc Long cũng là gương mặt tiêu biểu xuất hiện trong top 10 thí sinh giải vàng tài năng


Với tác phẩm độc lạ đã giúp thí sinh Nguyễn Văn Châu Phong xứng đáng lọt top 10 tài năng Hair Idol 2017

 
Dưới sự hỗ trợ và giúp đỡ của đội ngũ giám khảo và ban cố vấn, tất cả các thí sinh Hair Idol đã được trang bị đầy đủ tất cả các vật dụng cần thiết cho đêm cuối cùng. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh còn mạnh tay đầu tư những trang phục biểu diễn hết sức lộng lẫy, thể hiện rõ tinh thần tác phẩm mong muốn mang đến với ban giám khảo. Đặc biệt, với những màn trình diễn thực sự đẳng cấp của người mẫu đã giúp cho các nhà tạo mẫu tóc giành được rất nhiều sự ủng hộ, reo hò và vỗ tay từ hàng nghìn khán giả tham dự.
 
Tự tin với tác phẩm của mình, Lê Cao Thắng đã đánh bại nhiều thí sinh để lọt 10 thí sinh tài năng nhất
 
 Dựa trên các điểm số cho màn trình diễn, trang phục và số điểm dành cho các phần thi kĩ thuật của thí sinh, hội đồng giám khảo Hair Idol 2017 đã tổng kết và đưa ra danh sách top 10 thí sinh giải vàng tài năng nhất.



Một cô gái dịu dàng nhưng lại đem đến Hair Idol phong cách nổi loạn, thí sinh Trần Tố Trân cũng là "cái tên" được nhắc đến trong top 10 tài năng Hair Idol 2017

 

Hair Idol 2016