22:37 12/10/2014
Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc tham dự Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội 2014
Vừa qua, được sự chỉ đạo của Đảng ủy UBND phường Phương Liên - Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hiệp các CLB ngành tóc phía bắc đã phối hợp cùng Làng tổ nghề cắt tóc Kim Liên, trường dạy nghề ASEAN cùng tham dự Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội nhân dịp chào mừng kỉ niệm 60 năm Ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2014).
Sáng ngày 9/10 tại sân thể thao quần ngựa Hà Nội chương trình Liên hoan du lịch đã được khai mạc với 400 gian hàng đại diện cho nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam đã về tham dự.
Làng nghề cắt tóc truyền thống Kim Liên với 2 gian hàng đại diện cho ngành tóc Việt Nam đã có nhiều hoạt động sôi nổi với những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao do các NTMT Kim Liên và các CLB trong khối Liên hiệp tham dự thực hiện.
Với nội dung phong phú, hấp dẫn các hoạt động của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc và Làng nghề truyền thống Kim Liên đã tạo được tiếng vang và ấn tượng với đông đảo người dân thủ đô và quan khách tham dự hội chợ năm nay.
Ngành tóc Việt Nam đang ngày càng khởi sắc vì vậy sự đoàn kết và đồng lòng của các NTMT Việt Nam bao gồm NTMT Làng nghề truyền thống Kim Liên, Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, trường đào tạo nghề ASEAN và nhiều NTMT trong các hoạt động xã hội có thể xem là một điểm nhấn đẹp đẽ trong bức tranh muôn màu của công cuộc phát triển đất nước.
Đại diện Làng nghề tóc Kim Liên, lãnh đạo Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc chụp ảnh kỉ niệm cùng quan khách

NTMT Đỗ Bá Được - Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc cắt tóc trong Hội chợ làng nghề 2014

NTMT David Minh Hiếu - Trường khoa thời trang tóc trường nghề Asean cũng tham dự chương trình

NTMT Huệ Anh - Đại diện Làng nghề tóc Kim Liên cắt tóc cho khách trong hội chợ làng nghề

NTMT Nguyễn Văn Bẩy - Liên Hiệp CLB ngành tóc phía Bắc cắt tóc cho khách tham quan gian hàng của làng nghề tóc Kim Liên



 

Hair Idol 2016