16:33 21/12/2016
Lễ tốt nghiệp khoá học bao hàm tạo mẫu tóc tại Học viện tạo mẫu tóc quốc gia – ThuongHair Academy
Học viện tạo mẫu tóc quốc gia - Thuonghair Academy từ lâu đã trở thành một địa điểm đắt giá và tin cậy cho nhiều Học viên tìm đến để thực hiện ước mơ trở thành NTM tóc chuyên nghiệp của mình.
Ngày 16-12-2016 tại Học viện tạo mẫu tóc quốc gia - THUONGHAIR Academy số 42 - Nam Ngư - Hoàn Kiếm - HN đã diễn ra lễ tốt nghiệp khoá học bao hàm tạo mẫu tóc, là khoá học kéo dài từ 3-5 tháng, dành cho các học viên chưa có nghề và đã có nghề mong muốn có kiến thức cơ bản để sẵn sàng cho công việc lâu dài hay phát triển một cách chuyên nghiệp nhất.
Giảng viên chính của Học viện, cô Vũ Xuân Thương cùng các học trò ôn lại kiến thức các môn học Cắt - Uốn - Nhuộm - Duỗi một cách tỉ mỉ để các học viên nhớ bài và lần lượt trả lời các câu hỏi mà giảng viên đưa ra.
 
NAMJ0086.JPG
Cô Vũ Xuân Thương và các học viên trong giờ học
 
Hàng tháng Học viện đều liên tục khai giảng các lớp học Cơ Bản nhưng cũng có rất nhiều học viên đã có nghề đến đăng kí các khoá học Nâng cao. Gần đây do nhu cầu cập nhật xu hướng mới và nâng cao tay nghề, kĩ thuật mới của những người đã có Salon . Học viện mở thêm các lớp học buổi tối từ 18h đến 21h nhằm tiết kiệm thời gian cho học viên và đáp ứng nhu cầu học tập để phát triển của họ. Giảng viên của Học viện Thuonghair Academy hàng năm đều được cử đi tham gia các khoá học nâng cao và xu hướng mới tại các Học viện danh tiếng ở nước ngoài như Toni&Guy, Tigi Academy và tham gia các show diễn lớn ở trong nước.
Năm 2015 tại lễ trao giải Oscar For Hair, Viện trưởng - Giảng viên chính của Học viện là cô Vũ Xuân Thương đạt giải Cống hiến cho sự nghiệp đào tạo, giảng viên Don Hậu đạt giải Ngôi sao của năm, giảng viên Thanh Huyền đạt giải Cống hiến cho sự nghiệp ngành tóc. Học viên Nguyễn Văn Linh (Linh Top) đạt giải Vàng trong Nam Thần tóc Việt. Học viên Mạnh Nguyễn đạt giải Kim Cương trong cuộc thi Nam thần tóc Việt. Năm 2016 Học viện tiếp tục vinh dự trở thành Học viện tiêu biểu, xuất sắc nhất được vinh danh và trình chiếu video clip trong đêm Gala Oscar For Hair 2016.
Với triết lý của Học viện Thuonghair Academy, kiến thức là thứ luôn mang lại nền tảng vững vàng nhất. Cùng Slogan: "Bạn muốn đi nhanh thì hãy tự đi, muốn đi xa hãy đi cùng chúng tôi". Quan điểm của các giảng viên trong Học viện là Sự thành công của học trò luôn gắn liền với sự thành công của Học viện. Vì thế trong năm qua đã tốt nghiệp và thành công bởi rất nhiều những học viên thành đạt như thế. Cùng xem những khoảnh khắc xúc động của các trò cảm ơn cô giáo trong buổi tốt nghiệp cuối năm này.
 
NAMJ0063.JPG
Lớp trưởng Thúy Hạnh (Salon Thuy Hanh Toc Xinh) đại diện lên tặng hoa cô giáo.
 
NAMJ0178.JPG

NAMJ0194.JPG


Giảng viên Xuân Thương cùng các học viên.

NAMJ0307.JPG

NAMJ0315.JPG

NAMJ0304.JPG
Giảng viên Xuân Thương cùng các học trò của mình chụp hình lưu niệm.

 
"Bạn muốn đi nhanh thì hãy tự đi, muốn đi xa hãy đi cùng chúng tôi"
Hãy đến với học viện tạo mẫu tóc quốc gia - Thuonghair Academy
 
Hotline : 0912750996 - 01664193333
Fb:  Dạy nghề tóc Thuonghair (Thuonghair Academy)
Email : [email protected]
Website : http://thuonghairacademy.vn
Fanpage : Học viện tạo mẫu tóc quốc gia - Thuonghair Academy
Địa chỉ : tầng 2, số 42 Nam Ngư, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hair Idol 2016