16:04 29/05/2018
Làng tóc Hải Phòng rạo rực chờ đón sự kiện lớn nhất 2018 – Lễ ra mắt Hội Tóc Hải Phòng
Được coi là sự kiện đình đám nhất làng tóc Hải Phòng trong suốt thập kỉ qua, Lễ ra mắt Hội Tóc Hải Phòng sắp tới hứa hẹn là chương trình gây tiếng vang lớn trong cộng đồng tóc Việt. Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ truyền thông là Tạp chí Tóc và Sao & Cestvie.
Với mục đích xây dựng làng tóc Hải Phòng ngày càng lớn mạnh và phát triển, mặt khác tạo nên cộng đồng để cho những nhà tạo mẫu tóc cùng giao lưu, học hỏi, Hội Tóc Hải Phòng ra đời như sứ mệnh gắn kết tất cả thành viên lại để cùng nhau phấn đấu và dẫn dắt ngành tóc tiến lên những bước ngoặt mới.
 
Tập thể Hội Tóc Hải Phòng


Những chuyên gia tóc hàng đầu sáng lập nên Hội Tóc Hải Phòng
 
Hội Tóc Hải Phòng không chỉ là nơi hội tụ những “cây kéo” giàu năm thâm niên trong nghề, giỏi về chuyên môn và kĩ thuật mà còn là nơi tập hợp những doanh nhân thành công nổi tiếng nhất nhì ngành tóc Hải Phòng.
 
Bên cạnh đó, Hội Tóc Hải Phòng cũng hi vọng tạo nên sân chơi để các nhà tạo mẫu tóc cùng nhau phát triển đưa ngành tóc đến một cuộc cải cách chuyên nghiệp, chính quy và chất lượng. Đặc biệt việc bảo vệ giá trị thực của tác phẩm nghệ thuật đó là mục tiêu quan trọng trong công tác hoạt động của Hội Tóc Hải Phòng để bảo vệ quyền lợi giá cả chung cho một thị trường tóc đang có dấu hiệu xuống cấp.
 
Nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu - Giám khảo quốc gia ngành tóc Việt Nam
 
Hội Tóc Hải Phòng sẽ là nơi đào tạo kĩ thuật mới nâng cao tay nghề cho thành viên của hội, kết nối các hãng mỹ phẩm để đem đến salon một sản phẩm vừa tốt, vừa có giá cả hợp lý bảo vệ sức khoẻ cho người thợ và khách hàng ...Và quan trọng,  Hội luôn tổ chức các chương trình tôn vinh, gala biểu diễn nhằm đưa hình ảnh của thành viên và nền công nghiệp Tóc tại Hải Phòng nên một tầm cao mới, xứng đáng là đơn vị đi đầu cả nước trong cuộc cách mạng cải cách chất lượng, giá cả và kĩ thuật chính quy.
 
Nhà tạo mẫu Cúc Huệ - Giám khảo quốc gia Hair Idol Việt Nam


Trịnh Thị Hậu (salon Hậu)
 
Ngày 23/6/2018 tới đây, tại Trung tâm hội nghi Gia Viên tầng 4 (25B Bạch Đằng Hạ Hý Hải Phòng) sẽ chính thức diễn ra lễ ra mắt HỘI TÓC HẢI PHÒNG. Ngay sau biết thông báo này, đã có hàng trăm nhà tạo mẫu tóc xin đăng kí và được kết nạp trở thành thành viên chính thức của Hội Tóc Hải Phòng ...
 
Nguyễn Văn Sơn (salon Hằng Vĩnh Hoàng)


Đào Văn Sáu (Salon Sáu)

 
Đêm diễn ra sự kiện hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho người tham dự bởi màn biểu diễn nghệ thuật tóc đầy công phu và ấn tượng. Được biết đó cũng là tác phẩm được tạo nên bởi tay nghề tài hoa từ 13 thành viên chủ chốt sáng lập nên Hội Tóc Hải Phòng.
 
Tạ Đức Thịnh ( Salon Thịnh Tóc Vàng)


NTMT Lưu Đình Hưng (Salon Hưng)


Phí Thị Thu Hằng (Salon Phí Hằng)


NTMT Nguyễn Trung Quân (Salon Trung Quân)

 
Hi vọng sự kiện Lễ ra mắt Hội Tóc Hải Phòng tới đây sẽ nhận được sự đồng hành và ủng hộ của đông đảo cộng đồng tóc Hải Phòng, các đối tác, nhãn hàng và các đơn vị báo chí, truyền thông quan tâm đến tham dự.
,

Hair Idol 2016