00:29 02/08/2020
​Kỷ niệm 30 năm My Tuyến – Hành trình của đam mê
Tocvasao.net – Ngày cuối cùng của tháng 7, NTMT My Tuyến tổ chức sự kiện hoành tráng kỷ niệm hành trình 30 năm làm nghề tại Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng.

Nghệ sỹ tóc My Tuyến trên sân khấu "30 năm My Tuyến  - Hành trình của đam mê" cùng gia đình và người thân 

30 năm sự nghiệp là 30 năm Nghệ sỹ My Tuyến không ngừng cống hiến tận tuỵ miệt mài, 30 năm thăng trầm, 30 năm sống cùng nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc. Chặng đường dài 3 thập kỷ đó đã được kể lại trên sân khấu kỷ niệm vào tối 31/7 tại Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng.

Cái ôm đầy xúc động của nghệ sỹ tóc My Tuyến và người đồng hành đặc biệt của anh trong hành trình 30 năm đã qua 

Nghệ sỹ tóc My Tuyến cùng gia đình nhỏ của anh 

NS tóc My Tuyến xúc động chia sẻ trên sân khấu kỷ niệm 

Bạn bè, đồng nghiệp, học trò nhiều thế hệ, người thân đã tề tụ tại không gian sang trọng, đẳng cấp của Nhà hát lớn để chúc mừng và cùng nghệ sỹ My Tuyến nhìn lại chặng đường làm nghề của mình. Ôn lại những câu chuyện cũ, những kỷ niệm cũ trong suốt hàng chục năm, người nghệ sỹ tài hoa của ngành tóc lại càng có thêm động lực tiến bước trên chặng đường dài phía trước.

Hội trường nhà hát lớn đã lấp kín trong ngày Kỷ niệm 30 năm làm nghề của nghệ sỹ tóc My Tuyến 

NTMT Anh Đào và Tổng biên tập Tóc và sao - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng nghệ sỹ tóc My Tuyến trong ngày đặc biệt

Tổng đạo diễn của chương trình là nữ đạo diễn hàng đầu ngành làm đẹp Lý Hằng Nga 

Bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng nghệ sỹ tóc My Tuyến 






3 chương gồm Hồi tưởng, Hành trình lập nghiệp và Bến đỗ với các tác phẩm nghệ thuật của NTMT Quang Chiến, Kỳ An, Phương Uyên, Thạch Thảo, Thái Sơn… đã kể lại câu chuyện làm nghề của nghệ sỹ tóc My Tuyến một cách chân thực nhất. Hành trình đó, anh đã phải trải qua không ít những khó khăn thử thách nhưng chưa một lần anh dừng bước, chưa một lần bỏ cuộc. Tiến về phía trước để xây dựng một “đế chế làm đẹp” hàng đầu cả nước là khát vọng những ngày đầu lập nghiệp và hiện tại sau hàng chục năm gắn bó anh đã làm được.

Các nhà tạo mẫu trình diễn trong sự kiện Kỷ niệm hành trình 30 năm làm nghề của NS tóc My Tuyến 

NS tóc My Tuyến trực tiếp góp ý cho các nhà tạo mẫu thực hiện tác phẩm 





Những bức họa tóc nổi tiếng trong khu vực, xuất hiện trên vô số những tờ báo lớn, được ca ngợi cả về tài năng và nhân cách làm nghề, ngoài nghệ sỹ My Tuyến chưa ai có được niềm vinh dự to lớn ấy. Anh còn được nhắc đến là “nghệ sỹ họa tóc” xuất sắc nhất của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.
Có một điều nghệ sỹ My Tuyến đã khẳng định trên sân khấu Kỷ niệm 30 năm làm nghề của mình, sự nghiệp của anh chắc chắn không dừng lại ở con số 30 năm mà sẽ còn kéo dài thêm nhiều nhiều năm nữa. Trong lễ kỷ niệm 40, 50 hành trình của đam mê, anh mong muốn bản thân đã có thể tự hào nói rằng: “Tôi, My Tuyến đã cống hiến trọn đời cho nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc Việt”.





Để có một sự kiện hoành tráng, thành công, nghệ sỹ My Tuyến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ kim cương – nhãn hàng BCOSI, Công ty cổ phần Mỹ phẩm Vẻ đẹp Việt, Công ty cổ phần mỹ phẩm Salonzo, INTERMAK, KIN, OBSIDIAN, OLAPLEX, FARCOM, ELGON, BỌ THỦ ĐÔ, HOA TƯỜNG VI, SHI,HAIRCOMPANY, INEBRYA, KARSEELL, BEAUTY FAMILY, STYLE LIFE, TÓC VÀ SAO, BÁO TÓC ĐẸP, CAO TUẤN
HƯNG, VŨ HOÀNG LÂM, TOMY LOUND, LUÔN MỈM CƯỜI, YAN HAI và Nghệ sĩ XUÂN BÌNH.

Một số tác phẩm ấn tượng của Nghệ sỹ tóc My Tuyến trong những năm qua:

Bức họa tóc về Bác Hồ nổi tiếng của NS tóc My Tuyến 



Hair Idol 2016