22:41 21/07/2020
​Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương đảm nhận vai trò Phó Ban Giám khảo Kỷ lục Guinness tóc tại TP. Hồ Chí Minh
Tocvasao.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM thông tin đến báo giới và cộng đồng ngành tóc Việt, Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương chính thức xuất hiện tại chương trình trong vai trò Phó ban giám khảo.

Những màn trình diễn làm nên tên tuổi của Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương 

Nổi danh khắp 3 miền Bắc – Trung  - Nam bởi tài năng và kỹ thuật cắt đỉnh cao, nhà sư phạm Hưng Kiều Phương hay còn được biết đến với danh hiệu Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương là một trong những cây cổ thụ lớn của ngành tóc đương đại Việt Nam. Anh là nhà tạo mẫu tóc Việt đầu tiên được Hội kỷ lục gia ghi nhận với khả năng dùng kiếm cắt tóc, cái danh “Thần kiếm” mà người ta gọi anh cũng bắt đầu từ đó.

Dùng kiếm cắt tóc ở ngành tóc Việt và thế giới, Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương là duy nhất 

Gắn bó với ngành tóc vài thập kỷ, hàng nghìn mái tóc được Kỷ lục gia Hưng Kiều Phương thiết kế và trình làng tạo ra những cơn địa chấn lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Dẫn đầu xu hướng, mở ra cuộc cách mạng phong cách nghệ thuật tóc mới, đó chính là những gì mà Nhà sư phạm – kỷ lục gia Hưng Kiều Phương đã làm được.

Mái tóc được thiết kế theo phong cách độc lạ

Phong cách của anh không thể tìm được ở bất kỳ một cây kéo nào đang hoạt động trong ngành làm đẹp ở Việt Nam. Đẹp – độc – lạ, tinh tế - ấn tượng – đa sắc màu hội tụ tất cả trong một tác phẩm đỉnh cao của anh. Rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn kỷ lục gia Hưng Kiều Phương là nhà tạo mẫu tóc của riêng mình. Các tác phẩm anh tạo ra sẽ là độc nhất, đẹp nhất và cũng là tác phẩm giàu tính nghệ thuật nhất.

Với tầm ảnh hưởng của mình, rất nhiều hair show lớn của ngành tóc vinh dự khi được anh nhận lời tham dự, trình diễn. Tại các sân chơi này, mỗi màn trình diễn của anh đều chiếm spotlight, phong cách trình diễn cắt tóc không thể lẫn với bất kỳ tên tuổi nào.

Hiện tại, kỷ lục gia Hưng Kiều Phương đang đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi danh giá nhất ngành tóc Việt 2 năm tổ chức 1 lần mang tên Hair Idol – Tìm kiếm thần tượng ngành tóc 2020. Anh cùng với cố vấn của mình đang ra sức huấn luyện, đồng hành cùng các thí sinh giúp họ chinh phục đỉnh cao danh vọng ngành tóc tại cuộc thi.

Nói về thành tích của kỷ lục gia Hưng Kiều Phương thì rất nhiều. Các giải thưởng vinh danh nghệ thuật tóc như Nghệ nhân Bàn tay vàng, Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc… Đối với người nghệ sỹ tóc tài ba Hưng Kiều Phương, không có giải thưởng nào to lớn bằng giải thưởng yêu thích, tin tưởng của khách hàng, của giới nghệ thuật dành cho tác phẩm, tài năng của bản thân anh.


Mang kinh nghiệm và kiến thức tích lũy qua vài thập kỷ làm nghề đến với sự kiện lớn mang tên Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM, kỷ lục gia Hưng Kiều Phương sẽ đánh giá công tâm, chính xác để cùng các thành viên khác trong hội đồng tìm ra một tài năng đích thực của ngành tóc năm 2020. Anh nhắn nhủ đến các thí sinh tham dự sự kiện sắp tới, các bạn hãy tự tin, bình tĩnh, thể hiện hết tài năng bản thân và thành công nhất định sẽ đến với các bạn.

Quyền lợi của các thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020

Đơn đăng ký dự thi và số điện thoại Hotline của Ban tổ chức 

Hair Idol 2016