17:15 26/02/2018
Kim Khánh Hair Salon & Spa lọt Top 10 salon được yêu thích nhất năm 2017
Vừa qua, trong cuộc khảo sát của báo Tóc & Sao tại 6000 salon tóc hàng đầu của TP. Hà Nội Kim Khánh Hair salon & Spa đã dành được gần 5600 phiếu bình chọn của các khách hàng và người tiêu dùng qua đó xuất sắc vào top 10 những thương hiệu uy tín và nổi tiếng của ngành làm đẹp thủ đô.
Khởi điểm với cơ sở tại 22/224 đường Hoàng Mai – Hà Nội, Kim KHÁNH HAIR SALON & SPA đã chọn lựa một hướng đi hoàn toàn khác so với thị trường lúc bấy giờ - không chỉ đi đầu trong dịch vụ thiết kế, tạo mẫu tóc mà còn đón đầu các xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưu chuộng. Với tham vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tiên tiến, an toàn với chất lượng đảm bảo nhất, Kim Khánh Hair Salon & Spa liên tục nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên viên, đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
 
Nhà tạo mẫu tóc Kim Khánh nhận giải thưởng Nhà Sư phạm ưu tú của ngành tóc Việt năm 2017

Trải qua nhiều năm hoạt động, hàng trăm phụ nữ Việt nói chung và phụ nữ Hà thành nói riêng đã tin tưởng và chọn lựa Kim Khánh Hair Salon & Spa như người đồng hành trong hành trình lưu giữ sắc đẹp với thời gian.
 
Những thế hệ học trò đến chúc mừng cho sự thành công của "Nhà sư phạm ưu tú" Kim Khánh
 
Với những nỗ lực không ngừng của cả tập thể cùng sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng, Kim Khánh Hair Salon & Spa đã vinh dự dành được 5600 lượt bình chọn và chiến thắng Top 10 Salon được yêu thích nhất năm 2017.

Kim Khánh Salon & Spa luôn tự hào khi sở hữu đội chuyên viên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp
 
Hạnh phúc khi đón nhận tin vui này, Mrs. Kim Khánh – CEO của Kim Khánh Hair Salon & Spa đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đội ngũ khách hàng đã ủng hộ và tin yêu Kim Khánh Hair Salon & Spa.
 
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cũng là thế mạnh nổi trội tại Kim Khánh Salon & Spa
 
Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết giữ vững thương hiệu, Mrs. Kim Khánh cho biết: “Kim chỉ nam của Kim Khánh Hair Salon & Spa là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hài lòng về hiệu quả dịch vụ thực hiện, hài lòng về chất lượng chăm sóc, hài lòng về cơ sở vật chất lẫn tay nghề chuyên môn cao... là những giá trị mà thương hiệu Kim Khánh Hair Salon & Spa theo đuổi nhiều năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa và đưa Kim Khánh Hair Salon & Spa mãi xứng đáng là địa chỉ số 1 trong lòng mỗi khách hàng Việt”.
 
Kim Khánh Salon & Spa luôn đi đầu trong các xu hướng làm móng mới nhất
 
Điểm nổi bật ở Kim Khánh Hair Salon & Spa là những dịch vụ làm đẹp đã được công nhận về hiệu quả cũng như chất lượng. Có thể kể đến hai lĩnh vực hoạt động mũi nhọn là Salon chuyên sâu về chăm sóc, thiết kế tóc và Spa chuyên về phun xăm thẩm mỹ, điều trị về da, dịch vụ làm móng đặc biệt.
 
Nhân sự kiện này để cảm ơn tới sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng, Kim Khánh Salon & Spa đang triển khai nhiều chương trình làm đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn. Mong rằng với chút thành ý này của Kim Khánh Salon & Spa sẽ nhận được nhiều sự đón nhận của quý khách hàng trong thời gian sắp tới.
Hair Salon &  Spa Kim Khánh
Địa chỉ: 
CS1: 24/224 đường Hoàng Mai
CS2: 190 đường Hoàng Mai
CS3: 189 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0987 756 758

 
,

Hair Idol 2016