21:18 30/07/2018
Kim Khánh Hair Salon & Spa: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kiến tạo nên giá trị thương hiệu hàng đầu
Dịch vụ làm đẹp đa dạng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Kim Khánh Hair Salon & Spa trong gần 30 năm gắn bó với ngành làm đẹp luôn khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Một trong những yếu tố làm nên thành công thương hiệu được cả nhà sáng lập thương hiệu – NTMT Kim Khánh công nhận đó là yếu tố con người, mà ở đây chính là đội ngũ nhân viên tại Kim Khánh Hair Salon.
Nhà sư phạm ưu tú 2017 - bậc thầy tạo mẫu tóc Kim Khánh - người  dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp luôn chú tâm tới việc đào tạo thế hệ kế cận của ngành tóc. Ngay trong chính hệ thống salon Kim Khánh, không ít tên tuổi nhà tạo mẫu được người thầy lớn này dìu dắt đã có những bước phát triển vượt bậc trong nghề. Trong đó có thể kể đến Nhà tạo mẫu Hà Văn Bạo, Hà Huy và nhà tạo mẫu Bi ArT, Mr Huân. Đây là 4 thợ chính của cơ sở Kim Khánh Hair Salon Đền Lừ nằm trong chuỗi Hair Salon & Spa lừng danh của NTMT Kim Khánh.

 
CEO hệ thống  Hair salon & spa lừng danh đất Hà Thành –  NTMT Kim Khánh



Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Kim Khánh chia sẻ, tư vấn với khách hàng ghé thăm Kim Khánh Hair Salon


Một thập kỷ kề vai sát cánh cùng bên cạnh cô Kim Khánh, Hà Văn Bạo đã học hỏi và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ người thầy tài năng của ngành làm đẹp này. Hiện tại anh đang đảm nhận vai trò  giám đốc kĩ thuật kiêm quản lý nhân sự của Kim Khánh Hair Salon. Với anh, NTMT Kim Khánh chính là một tấm gương lớn  trong nghề, một người thầy tận tâm của ngành. Học hỏi người thầy của mình, Nhà tạo mẫu Văn Bạo không ngừng học hỏi và sáng tạo trong công việc, làm việc có uy tín, trách nhiệm, và nhận lại là sự tin yêu tín nhiệm từ phía khách hàng.  Ở tuổi còn rất trẻ nhưng với kinh nghiệm và tài năng của mình, nhà tạo mẫu Văn Bạo được xếp vào những nhà tạo mẫu có tay nghề hàng đầu trong làng tóc Việt. 
 

Nhà tạo mẫu tóc Hà Văn Bạo bằng tài năng và kỹ  thuật của mình luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng - Mr Bạo 09666.80273

Hà Huy chàng trai trẻ với nhiều sự nỗ lực bản thân và ước mơ của một người thợ làm tóc. Về con đường đến với ngành tóc, Hà Huy chia sẻ: “Sau khi học xong tôi cũng đi làm một vài công việc nhưng đều không cho phép tự do với cá tính của mình. Không chấp nhận sự gò bó,  tôi đã quyết định từ bỏ công việc và  sau đó được chính anh trai của mình Văn Bạo dạy cho nghề cắt tóc". Từ đây, anh bắt đầu mày mò học hỏi với công việc mới mẻ này và ở thời điểm hiện tại anh thực sự cảm thấy hạnh phúc với công việc bản thân đang làm. Sau 6 năm theo đuổi với nghề cùng với sự ảnh hưởng chuyên môn từ cô Kim Khánh, anh được học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ thuật trong và ngoài nước. Với Hà Huy nghề cắt tóc chính là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời anh và bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết anh đã được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Mọi người hãy cùng đến Hair salon Kim Khánh cơ sở 3 tại 189 Hồ Đền Lừ để gặp thợ chính số 1 của Salon Hà Huy hoặc liên hệ qua Zalo 0962772187 để đặt lịch trình làm đẹp với anh chàng này tại Hair Salon Kim Khánh.
 

Con đường đến với ngành tóc của Hà Huy dù có trắc trở nhưng anh vẫn đang tiếp tục thành công cùng Kim Khánh Hair Salon - Mr.Huy: 0962772187 
 
Một gương mặt khác nhận được sự tính nhiệm tuyệt đối từ CEO Kim Khánh là Mr. Huân. Vượt qua nhiều khóa huấn luyện chuyên môn cùng thử thách nghề nghiệp, anh hiện đang là thợ chính xuất sắc tại cơ sở hair salon Kim Khánh tại Đền Lừ. Cần cù, chịu khó, kiên nhẫn, tận tâm với khách hàng, đem lại niềm vui cho khách hàng với những mái tóc đẹp ưng ý, luôn tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi nâng cao và mở rộng kiến thức, trau rồi bản thân là những điều khách hàng và đồng nghiệp xung quanh nhận xét về NTMT Mr. Huân. Anh cũng mong muốn ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn để không phụ niềm tin yêu của khách hàng dành cho bản thân mình.


NTMT Mr Huân với chuyên môn cao trong nghề được nhiều khách hàng ủng hộ - Mr Huân 0985249321

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Hair Salon Kim Khánh nằm ở Bi ArT.  Với 8 năm kinh nghiệm cùng thế mạnh về màu sắc, anh có khả năng thiên phú trong việc phối hợp những gam màu phù hợp với từng công việc, phối theo gu ăn mặc và phong cách của từng khách hàng, biến tất cả những thứ phức tạp thành những thứ đơn giản nhất. Đi theo phong cách cool ngầu và đầy nam tính, Bi ArT sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với bàn tay tài hoa và ánh nhìn của một nghệ sĩ Bi ArT còn có một Studio Tatoo với trên 5 năm kinh nghiệm. Studio Tatoo của Bi ArT sẽ đáp ứng mọi nhu cầu , ước mơ về vẻ đẹp cho khách hàng yêu thích những tác phẩm tatoo mang phong cách mới lạ và đậm chất nghệ thuật. 
 

Nghệ sỹ tóc – tattoo đa tài được khách hàng tin tưởng về mắt thẩm mỹ nghệ thuật - Bi ArT 0162 6041991 

Mỗi nhân viên đều là mảnh ghép quan trọng tạo nên giá trị thương hiệu của Kim Khánh Hair Salon & Spa ở thời điểm hiện tại. Được đào tạo và làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, đội ngũ Kim Khánh Hair Salon & Spa dưới sự điều hành của NTMT Kim Khánh sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu.


CEO Kim Khánh cùng đội ngũ nhân viên tại Kim Khánh Hair Salon  cơ sở 3 - 189 Đền Lừ

Trong tháng 8 này, Kim Khánh Hair Slaon & Spa sẽ mở lớp trang điểm vấn tóc dự lễ hội và sự kiện. Đây có lẽ là một sự kiện đáng chú ý với những người có niềm đam mê đặc biệt với ngành này, một cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy về trang điểm vấn tóc dự lễ hội và sự kiện.

Kim Khánh Hair Salon &  Spa - Hotline: 0987 756 758
CS3: 189 Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội
 

Hair Idol 2016