18:08 18/08/2020
Khởi động cuộc thi VIETNAM HAIR AWARD 2020
Tocvasao.net - Ngày 15/8/2020, VIETNAM HAIR AWARD 2020 đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình đến đông đảo các nhà tạo mẫu, các khán giả đam mê thiết kế tóc trên cả nước tại số 8, Tràng Thi, Hà Nội.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, Họp báo Viet Nam Hair Award được tổ chức quy mô nhỏ gọn, nhưng quy tụ được đầy đủ các gương mặt quyền lực của ngành tóc Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như: Nhà sư phạm Dung Trần, ông Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty Thiên An, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Nhà sư phạm Dung Đức,...

Ban tổ chức cuộc thi 
Viet Nam Hair Award 2020

Mr. Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty Thiên An, nhà sư phạm Dung Trần và ông trùm truyền thông ngành tóc Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trước thềm sự kiện họp báo giới thiệu cuộc thi Viet Nam Hair Award 2020


Đông đảo các nhà tạo mẫu, nhà sư phạm ngành tóc góp mặt tại chương trình



Theo công bố của ban tổ chức, cuộc thi là sân chơi dành cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ giàu tiềm năng và cơ hội phát triển cùng nghề. Trải qua 3 vòng thi cam go, đầy thử thách, thí sinh tài năng nhất sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của Viet Nam Hair Award 2020. Vòng sơ khảo và chung khảo của chương trình sẽ được tổ chức online trong thời gian sớm nhất. Đêm chung kết gala được tổ chức tại không gian sang trọng tại Hà Nội. 

Đại diện Ban tổ chức ông 
Nguyễn Đức Dũng - Tổng giám đốc Công ty Thiên An trả lời thắc mắc của khách mời tại Họp báo chương trình

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập Tóc và sao tham dự Họp báo và đặt câu hỏi cho ban tổ chức cuộc thi 

Các khách mời đặc biệt cũng đưa ra thắc mắc về cuộc thi tầm cỡ này


VietNam Hair Award 2020 lấy chủ đề là Psycho Color: Những sắc màu cuồng nhiệt, nổi loạn, cá tính. Chia sẻ của ban tổ chức cuộc thi tại Họp báo cho thấy, với chủ đề  trên, hội đồng nghệ thuật chương trình sẽ đánh giá rất cao ý tưởng sáng tạo, đột phá, trình độ chuyên môn và đặc biệt cách phối màu sắc. 

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho ban tổ chức chương trình, đặc biệt là vấn đề triển khai các vòng thi. Theo giải đáp, các vòng thi của VietNam Hair Award 2020 sẽ diễn ra như sau: 

Vòng sơ loại:

Mỗi NTMT tham dự gửi gửi 1 tác phẩm mẫu tóc nhuộm (kèm công thức thực hiện) về cuộc thi do chính mình thực hiện và cam kết bản quyền của bức ảnh. Nếu không chứng minh được tác quyền, bài dự thi sẽ bị loại khỏi cuộc thi và thu hồi mọi giải thưởng. 

Tác phẩm dự thi gửi về Fanpage Tricol Vietnam. Admin sẽ đăng bài dự thi công khai để khán giả bình chọn cho mỗi tác phẩm dự thi và tính 50% điểm qua lượt Like & Share & Comment => 50% điểm còn lại do BGK chấm.

Thí sinh có tổng số điểm bình chọn cao lọt top 30 sẽ được lựa chọn vào Top 30. Điểm bình chọn tính theo công thức: (Like + Share + Comment) / 3

Vòng  chung khảo

Top 30 thí sinh được lựa chọn sẽ được lựa chọn để tiếp tục thi vòng 2. Với vòng này, các thí sinh thực hiện mẫu theo chủ đề và đơn vị tổ chức sẽ cung cấp màu để các bạn thực hiện tác phẩm.

Bài dự thi của thí sinh bao gồm: 1 ảnh trước khi thực hiện, 1 ảnh trong quá trình thực hiện, 3 ảnh khi hoàn thành.

Thí sinh có tổng số điểm cao nhất sẽ được lựa chọn vào Top 10

Điểm số được tính theo công thức (Điểm Bình chọn + điểm Giám Khảo) / 2, điểm bình chọn tính theo công thức: (Like + Share + Comment) / 3

Vòng Gala:

Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ trình diễn trong đêm vinh danh HAIR AWARD SHOW để tìm ra các giải thưởng 1 Quán quân, 2 Á quân 1, 2 Á quân 2 và 5 giải phong cách Hair Award. 

Cùng chờ đón màn tranh tài đỉnh cao của các thí sinh tại VIETNAM HAIR AWARD 2020 trong thời gian tới!

Hair Idol 2016