13:25 12/05/2020
Khởi động cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe 2020
Tocvasao.net – Vòng sơ loại của cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc cả nước. Hàng trăm đơn đăng ký dự thi đã được gửi về ban tổ chức, chờ đón một cuộc thi kịch tích, hấp dẫn vào giữa tháng 7 tới.
Top Of Beauty 2020 - Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu -  Siêu xe là cuộc thi tìm kiếm tài năng tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được tổ chức bởi trang tin điện tử Tocvasao.net nhằm tìm ra những tài năng tạo mẫu sáng giá tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế. Chương trình sở hữu fomat được giới chuyên gia đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay và là cơ hội lớn để các nhà tạo mẫu trẻ có cơ hội được giao lưu, cọ xát và khẳng định bản thân ở một tầm cao mới.  


Được tổ chức Thủ đô Hà Nội, Top Of Beauty – Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu -  Siêu xe 2020 sẽ có sự tham gia đánh giá và cố vấn của 10 chuyên gia tạo mẫu nổi tiếng và giàu kinh nghiệm nhất của ngành tóc Việt. Cách thức chấm thi chặt chẽ, công bằng, khoa học, kết quả cuộc thi bảo đảm chính xác và công tâm.

Cuộc thi Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm Beli

Cụ thể, Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe sẽ có 3 vòng:
+Vòng sơ loại được tổ chức từ tháng 5 đến hết ngày 18/7. Vòng này, thí sinh sẽ gửi bản đăng ký dự thi theo mẫu về cho ban tổ chức
+Vòng Bán kết dự kiến sẽ được tổ chức ngay trong tháng 7. Trước đó, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức cho các nhà tạo mẫu bốc thăm siêu xe  và siêu mẫu trình diễn trong vòng bán kết. Vòng thi này sẽ được tổ chức tại một trong những công viên lớn nhất tại Hà Nội. Tất cả ản, video của vòng này sẽ là cơ sở để giám khảo, cố vấn đánh giá để thí sinh đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.
+Vòng chung kết sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 8. Nhà tạo mẫu đi đến vòng cuối sẽ được trình diễn mẫu tóc trên sân khấu lớn. Các giám khảo và cố vấn sẽ tham gia chấm điểm để xếp hạng thí sinh của cuộc thi.

Đơn đăng ký dự thi của Nhà tạo mẫu - Siêu mẫu - Siêu xe


Tân quán quân, á quân của cuộc thi sẽ nhận được cúp vàng vinh danh, bằng khen, giải thưởng nên đến hàng trăm triệu đồng cùng hợp đồng truyền thông độc quyền trên hai trang thông tin điện tử lớn nhất, uy tín nhất của ngành làm đẹp Việt Nam là Tóc và Sao, Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, Top Of Beauty – Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu - Siêu xe hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng ngành tóc trong nước và quốc tế, sân chơi sạch - sáng tạo – hấp dẫn – đẳng cấp giúp nâng tầm các nghệ sỹ ngành tóc Việt Nam.

Mọi thông tin cần liên hệ:
Hotline: 0833.833.555
E-mail: [email protected]

Hair Idol 2016