01:44 01/11/2019
​Khởi động Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020: NTMT Quốc Boombo nhận đề cử Cây kéo vàng nghệ thuật ngành tóc
Tên tuổi tài năng của ngành tóc Gia Lai Quốc Boombo ghi danh vào bảng đề cử vinh danh tại chương trình Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku.
Chương trình thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” được cộng đồng ngành tóc tổ chức hàng năm đã chính thức được khởi động cùng các hạng mục vinh danh danh giá. Là một dịp để các nhà tạo mẫu nhìn lại một năm đã qua và cùng nhau quyết tâm cho chặng đường phát triển sự nghiệp sắp tới, Lễ giỗ tổ ngành tóc cũng là sân chơi vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao được nhiều chuyên gia ngành tóc khẳng định trong những năm qua. Năm 2020, với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dẫn Karseell và Nhà phân phối Trường Xuân, lần đầu tiên lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức quy mô chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất và hứa hẹn là một sự kiện văn hóa xã hội lớn của Pleiku trong năm tới. NTMT Quốc Boombo là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh tại lễ giỗ tổ lớn của ngành. Đây có thể xem là niềm vui và động lực cố gắng phát triển của bản thân nhà tạo mẫu tài năng.


Với 13 năm trong ngành làm đẹp, NTMT Quốc Boombo đã đi khắp nơi để học tập và nghiên cứu về nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Anh từng có thời gian tu nghiệp tại hai thành phố lớn nhất và có ngành tóc phát triển nhất tại Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Qua mỗi bài học, qua mỗi khách hàng, anh học được rất nhiều bài học làm nghề quý giá. Đó là nền tảng để anh phát triển và thiết kế nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao nhận được sự khẳng định của khách hàng.


Hiện anh đang là chủ của salon Quốc Boombo tại Gia Lai. Với những gì học hỏi, tích lũy được, anh đã áp dụng những tinh hoa vào phát triển thương hiệu cá nhân. Đây là đứa con tinh thần của NTMT Quốc Boombo và anh sẽ mang nó phát triển hơn nữa trong thời gian tới với nhiều định hướng mới mẻ.

Tại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku, NTMT Quốc Boombo mong muốn nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các thành viên hội đồng nghệ thuật để khẳng định bản thân tại sân khấu lớn ngành tóc này.

Hair Idol 2016