08:12 28/03/2019
Khoảnh khắc ấn tượng nhất đêm Gala Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – Quảng Bình
Tối 27/3, ngành tóc cả nước tiếp tục hướng về mảnh đất Quảng Bình để theo dõi sự kiện lớn nhất của ngành tóc nơi đây trong hơn 1 thập kỷ qua – Ngôi sao Tóc Việt 2019.
Tiếp tục chuỗi sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt 2019, Mỹ phẩm quốc dân Karseell phối hợp cùng Nhà phân phối kim cương Phước Toàn tổ chức đêm gala Ngôi sao tóc Việt 2019 tại Thành phố Quảng Bình. Sự kiện với sự tham dự của những ngôi sao sáng nhất của ngành tóc khắp mọi miền tổ quốc đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc vô cùng hấp dẫn.

Mr. Tiến Phước Toàn, Nguyễn Dũng Decor, Mr Lê Anh Tuấn - Giám đốc mỹ phẩm Karseell, Nhà Sư phạm Đức Oscar, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà nâng ly khai tiệc Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Quảng Bình

Ngôi sao Tóc Việt mùa 2 là cuộc thi được Cục Bản quyền Bộ Văn Hoá - Thể thao và du lịch cấp bản quyền cho trang tin Tóc & Sao. Chương trình được sự tài trợ và hợp tác của mỹ phẩm danh tiếng Karseell - Italia và Nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu Quảng Bình - Phước Toàn thực hiện đã tạo tiếng vang và khẳng định đẳng cấp của 1 hair show hàng đầu hiện nay.Với mong muốn tìm ra những nhà tạo mẫu xuất sắc, những cây kéo vàng, những người nghệ sĩ tóc Việt Nam đương đại. Lần đầu tiên đến với ngành tóc Quảng Bình, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và thu hút nhiều cái tên ấn tượng tham gia đêm gala tối 27/3 với màn trình diễn nghệ thuật, những phần thể hiện tài năng của các NTMT, cũng như tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất.

NTMT Đức Oscar và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng bảng vinh danh Nhà phân phối Kim Cương cho Mr Tiến Phước Toàn - Mỹ phẩm Phước Toàn - Quảng Bình

Thần kiếm Samurai Nghệ sĩ Hưng Kiều Phương có màn trình diễn cắt tóc bằng Kiếm đầy ma mị và hấp dẫn

Hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc khắp mọi miền tổ quốc về tham dự Ngôi Sao Tóc Việt 2019

Ca sỹ Bằng Cường khuấy động khán phòng bằng những bản hit được yêu thích nhiều năm qua

Ảo thuật gia Toni Thương biến hóa trong chương trình

Nhà phân phối Mỹ phẩm Phước Toàn là thương hiệu duy nhất được vinh danh là Nhà phân phối kim cương tại Quảng Bình với những thành tích và cống hiến với ngành tóc. Các hạng mục vinh danh Top salon kim cương, Cây kéo vàng 2019, Bàn tay vàng đất Việt, Top salon vàng lần lượt xướng tên những nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Quảng Bình trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019.

Mr Lê Anh Tuấn Giám đốc thương hiệu Karseell trao tặng 15 cây vàng và phần thưởng đặc biệt cho nhà phân phối kim cương Tiến Phước Toàn

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà & Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng bằng khen cho các thí sinh đạt giải



















Màn vũ đạo sôi động của vũ đoàn The Shine

Những phần trình diễn nghệ thuật tóc ấn tượng nhất trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019



 










Khép lại thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2019, khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc mong chờ hơn vào sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu được vinh danh sẽ đưa ngành tóc nơi đây có sự phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới và chờ đón Ngôi sao tóc Việt 2020 với nhiều màn trình diễn ấn tượng và độc đáo hơn.

Hair Idol 2016