00:26 31/10/2019
Kéo vàng trẻ xuất sắc Oscar for Hair 2020 – Đề cử vinh danh khẳng định tài năng của NTMT Bùi Thị Thu Luyến
Đề cử giải thưởng vừa nhận được tại Oscar for Hair 2020 đưa tên tuổi của tài năng trẻ Kim Luyến lên một tầm cao mới trong nghề.
 Chính thức quay trở lại cùng những hạng mục vinh danh uy tín của ngành thiết kế tạo mẫu tóc năm 2020, Oscar for Hair mùa thứ 7 và lần thứ 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm và tham dự của hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Nhà tạo mẫu Thu Luyến hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Kim Luyến là một trong những ứng cử viên sáng giá  tại hạng mục đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc. Đối thủ của chị là những tên tuổi gạo cội trong nghề nhưng chị sẽ cố gắng và nỗ lực để dành chiến thắng tại hạng mục vinh danh này.


Sinh năm 1991, ở độ tuổi còn rất trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề, NTMT Kim Luyến đã có được những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp. Tài năng của chị được khẳng định qua những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mà chị thiết kế. Với 3 năm theo đuổi công việc, NTMT Kim Luyến đã làm đẹp của hàng trăm khách hàng, thiết kế nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng. Chị phối hợp giữa kiểu dáng và thiết kế để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Thành công nhờ vào quá trình nỗ lực và cố gắng của bản thân, NTMT Kim Luyến trân quý những gì bản thân đã đạt được và cố gắng để phát triển bản thân trong tương lai.


Salon Tóc Đẹp tại thị trấn Ngãi Giao, huyện châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu chính là  địa chỉ mà chị thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của chính mình. Bắt đầu làm nghề từ năm 2017 vì sự đam mê với phong cách nghệ thuật, xu hướng làm đẹp. “Tôi đã quyết định theo ngành tóc với ước muốn học hỏi, am hiểu nhiều về tóc và hy vọng mai này sẽ ngày càng thật giỏi trên đôi tay của mình để làm đẹp cho tất cả mọi người, góp một gần nào đó giúp ích cho xã hội” – NTMT Kim Luyến chia sẻ.

Oscar for Hair 2020 với chủ đề Những sắc màu mùa hè sẽ được tổ chức vào giữa năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Min hứa hẹn những điều bất ngờ trên sân khấu nghệ thuật tóc đỉnh cao ngành tóc.

Hair Idol 2016