18:32 20/02/2019
"Kéo vàng trẻ châu Á - Thái Bình Dương" - NTMT Phương Oanh nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ - Oscar for Hair 2019
Là một trong cây kéo nữ có kỹ thuật và uy tín hàng đầu trong ngành tóc Việt, NTMT Phương Oanh sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng hoàn mỹ tại lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt _ Oscar for Hair 2019.
Là một trong những lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. Với kinh nghiệm của một người làm nghề tóc 15 năm, NTMT Phương Oanh sẽ là ứng của viên sáng giá nhất của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ tại Oscar for Hair 2019.


NTMT Phương Oanh tai Họp báo Oscar for Hair 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh


NTMT Phương Oanh cùng Đại diện Nhà tài trợ Thương hiệu LocPheLim - NTMT Nguyễn Lộc 

Một nhà tạo mẫu tóc tài năng luôn đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành tóc Việt, một trong những cây kéo trẻ đi lên bằng chính thực lực của bản thân và bằng tài năng thiên bẩm, NTMT Phương Oanh hay được biết đến với cái tên đầy đủ Phan Thị Phương Oanh đã và đang khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu cả nước hiện nay. Một đường kéo, mỗi thiết kế tóc ấn tượng đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ của NTMT Phương Oanh. Hơn cả một công việc, đó là niềm đam mê, là sở thích của NTMT Phương Oanh.


Mỗi mẫu tóc được NTMT Phương Oanh thiết kế đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 








Bên cạnh thiết kế tạo mẫu tóc, Phương Oanh còn đam mê trang điểm 

Với vốn kiến thức có được trong suốt 15 năm qua, NTMT Phương Oanh mong muốn truyền tải nhiệt huyết làm nghề cho các nhà tạo mẫu tóc đi sau. Cô mong rằng với những kinh nghiệm đó, các bạn trẻ sẽ vững bước, tự tin để tiến về phía trước phát triển sự nghiệp. Với hi vọng đó, Hair salon My Lan được NTMT Phương Oanh sáng lập tại Phường 13, quận Bình Thạnh. Từng bước chiếm được tình yêu và sự tin tưởng từ phía khách hàng, My Lan dưới sự quản lý và điều hành của NTMT Phương Oanh đạt được rất nhiều thành công và sự phát triển. Để đền đáp sự yêu mến đó là sự đổi mới và nâng cấp dịch vụ liên tục tại My Lan. Những công nghệ làm đẹp mới nhất được NTMT Phương Oanh cập nhật để áp dụng làm đẹp tại thương hiệu.


Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019 - NTMT Phương Oanh 


Một trong những giải thưởng danh giá được NTMT Phương Oanh đạt được trong những năm qua

Trước đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ danh giá, NTMT Phương Oanh từng đạt được danh hiệu Kéo vàng trẻ Châu Á Thái Bình Dương. Chính thành tích này khiến nhiều người dự đoán NTMT Phương Oanh sẽ chiến thắng tại hạng mục vinh danh danh giá Kéo vàng Hoan mỹ tại Oscar ngành tóc năm 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Phương Oanh trên sân khấu Oscar for Hair 2019 vào tháng 3 sắp tới. 
,

Hair Idol 2016