20:47 07/09/2017
Kéo vàng trẻ Đỗ Công Hiển – chuyên nghiệp là sức mạnh
NTM Đỗ Công Hiển, hay còn được biết đến với nghệ danh Hiển Chè, đã ngoạn mục dành Giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Lễ trao giải ngành tóc Quốc Gia 2017
Đặt vào cán cân so sánh với các nhà tạo mẫu cùng thế hệ, anh thuộc số ít những tài năng trẻ được giới tóc để mắt. 7 năm – một hành trình, tuy thời gian không quá dài, nhưng đủ để anh khẳng định “cái tôi” riêng trong ngành tóc Việt nói chung, thị trường Hair salon Bắc Ninh nói riêng. “Cái tôi” ấy ngày mộc bộc lộ rõ ràng, dần vẽ ra hướng phát triển của anh sau này. 
 
NTM Đỗ Công Hiển bên 2 mẫu tóc trẻ trung - dịu dàng

Bất kể nghề nào cũng vậy, nếu không có sự khác biệt, bạn sẽ chẳng thế tạo nên bước ngoặt đột phá, nhất là trong nghệ thuật. Cái hay của NTMT Hiển Chè là biết tận dụng chính cá tính từ chính mình khi thực hiện quy tắc đó. Nếu như phần đông các NTM khác chỉ nhắm đến khía cạnh không gian salon, địa chỉ “đắc địa” để thu hút khách hàng, thì anh Hiển lại hết sức chú trọng tới phong cách chuyên nghiệp của 1 Hair Stylist thực thụ. Vậy nên trước đây, anh luôn cố gắng đầu tư hết sức có thể vào việc học hỏi – trao đổi kinh nghiệm nghề tóc. Chính điều này đã tạo nên sự tự tin trong anh, đúc kết quan niệm hành nghề cá nhân mang tên Hiển Chè: “Chuyên nghiệp thể hiện qua cách bạn làm, chứ không thể hiện qua vẻ bề ngoài sang trọng”.
 

 
“Chuyên nghiệp thể hiện qua cách bạn làm, chứ không thể hiện qua vẻ bề ngoài sang trọng”.

Hair salon Béo tại Bắc Ninh do anh sở hữu, có lượng khách chủ yếu là giới trẻ

Dù đặc biệt tập trung đến phong cách và kỹ thuật, nhưng NTM Hiển Chè cũng không quên cải thiện các nhân tố còn lại tạo nên sự chuyên nghiệp cho Hair salon như: Cơ sở vật chất, tay nghề nhân viên, thái độ phục vụ,…v..v.. Bởi vậy các khách hàng luôn tuyệt đối hài lòng khi bước chân vào Hair Salon Béo do anh sở hữu. 

Suy cho cùng, mong muốn lớn nhất của anh là được “Gìn giữ vẻ đẹp mái tóc Việt” – cũng là sứ mệnh cao cả biết bao nhiêu Nhà tạo mẫu tóc khác mang theo. Thấu hiểu thông điệp đó, Hair Awards 2017 – Lễ trao giải ngành tóc Quốc Gia đã được tổ chức với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ tóc chân chính. NTM Đỗ Công Hiển đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Hair Awards năm nay. 
 
Anh được biết đến là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc

Trải qua đánh giá và cân nhắc của Hội đồng nghệ thuật, cùng nhiều vòng bình chọn, cuối cùng, đêm gala chung kết Hair Awards đã diễn ra hoành tráng tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (28/8). Đúng như dự đoán, NTM Đỗ Công Hiển ngoạn mục giành về giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc cho quê hương Bắc Ninh. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng sau chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Chúc anh thành công hơn nữa trong các dự định sắp tới 

NTM Đỗ Công Hiển được vinh danh trên sân khấu Lễ trao giải ngành tóc Quốc Gia 2017


Giải thưởng là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của anh thời gian qua

Hair Idol 2016