00:57 17/10/2019
​“Kéo vàng nghệ thuật” Nguyễn Văn Minh – Tấm lòng vàng của một nhà tạo mẫu tài năng
Tham dự cuộc thi Beauty Star 2019, NTMT Nguyễn Văn Minh đã để lại những ấn tượng lớn với giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật cùng nghĩa cử nhân ái tại đêm chung kết.
Không rầm rộ như các chương trình làm đẹp khác diễn ra trong năm 2019, Beauty Star với chủ đề Remix Show cống hiến cho khán giả, những người đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc một đêm nghệ thuật, những màn biểu diễn ấn tượng kết hợp với âm thanh, ánh sáng đẳng cấp. Đây là chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và Sao và Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức trong những năm qua. NTMT Nguyễn Văn Minh tham gia chương trình và đạt được giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật sau khi vượt qua nhiều đối thủ trong phần đấu giá.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Bà Bích Thủy - Đại diện Amber trao giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật cho NTMT Nguyễn Văn Minh trên sân khấu đêm chung kết Beauty Star 2019

NTMT Nguyễn Văn Minh trên thảm đỏ cuộc thi




Chỉ sau 3 năm gắn bó với nghề, NTMT Nguyễn Văn Minh cho thấy sự trưởng thành vượt trội của bản thân. Từng bước khẳng định bản thân qua những tác phẩm trong đó phải kể đó tác phẩm mà anh mang đến trình diễn trên sân khấu Beauty Star 2019 nhận được sự đánh giá rất cao từ phía hội đồng nghệ thuật. Anh khẳng định khát khao chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp bằng những cố gắng, nỗ lực với nghề.

Các tác phẩm của NTMT Nguyễn Văn Minh đều rất ấn tượng và tạo được dấu ấn với nghề 

Kéo vàng nghệ thuật là giải thưởng xứng đáng với nhà tạo mẫu tóc tài năng Nguyễn Văn Minh. Không chỉ là tài năng của bản thân, giải thưởng chính là tấm lòng của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Minh với những số phận còn vất vả, khó khăn. NTMT Nguyễn Văn Minh chia sẻ: “Tôi mong muốn sẽ mang một phần sức lực của bản thân để đóng góp cho các hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Bản thân cũng là người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, mình mong muốn những hoạt động nhân văn như vậy sẽ lan rộng hơn trong cộng đồng ngành tóc”.

Hiện tại NTMT Nguyễn Văn Minh đang là quản lý của Salon Minh Nguyễn tại Sóc Sơn, Hà Nội 

Sau Beauty Star 2019, NTMT Nguyễn Văn Minh sẽ tiếp tục hoàn thiện kế hoạch của bản thân trong năm 2019 cùng thương hiệu Minh Nguyễn tại Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội.

Hair Idol 2016