19:16 31/10/2018
​Kéo vàng hoàn mỹ Festival Tóc Thu Đông 2018 – NTMT Đỗ Hồng Quyết
Đêm chung kết hoành tráng và đẳng cấp nhất ngành tóc Việt thu đông 2018 – Festival Tóc đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất đã được vinh danh và một trong những thí sinh để lại dấu ấn ấn tượng nhất là NTMT Đỗ Hồng Quyết với giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ.
Là nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Đỗ Hồng Quyết đến với Festival Tóc với mong muốn mở rộng kiến thức và giao lưu tài năng với các tài năng khác của ngành tóc . Với nhà tạo mẫu tên tuổi này, giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ là một giải thưởng khá bất ngờ đối với anh tại cuộc thi năm nay và cũng là thành quả cho cả quá trình dài cố gắng và nỗ lực cho màn tranh tài đỉnh cao trên sân khấu đêm chung kết.


NTMT Đỗ Hồng Quyết cùng tác phẩm tranh tài của mình trong đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018

Sự ghi nhận, thành tích danh giá tại Festival Tóc Thu Đông 2018 là động lực để NTMT Hồng Quyết thêm cố gắng để cống hiến nhiều hơn cho ngành tóc Việt trong tương lai. Phần trình diễn của anh nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả đến cổ cũ. Anh chia sẻ: “Kéo vàng hoàn mỹ là một thành tích lớn với tôi tại Festival Tóc Thu Đông 2018. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về ý tưởng của mẫu tóc sẽ tranh tài tại cuộc thi này. Nhiều thí sinh mang 2 thậm chí là 3 mẫu đến để tăng cơ hội chiến thắng nhưng tôi thì ngược lại. Tôi mong muốn toàn bộ tinh hoa của tôi sẽ được gửi gắm vào một tác phẩm duy nhất tham dự. Tác phẩm của tôi được đánh giá là đúng với chủ đề của đêm chung kết nhất trong tất cả các mẫu tóc trình diễn trong đêm thi”.


 NTMT Đỗ Hồng Quyết trên sân khấu vinh danh Kéo vàng Hoàn Mỹ Festival Tóc Thu Đông 2018


Mẫu tóc ấn tượng của NTMT Hồng Quyết

Hàng nghìn khán giả đã có mặt để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng nhất của ngành tóc hai miền hội tụ tại đêm thi như Trần Quang San, Tuấn Dương, Dung Trần, Vinh K5, Xuân Thương cùng phóng viên báo đài đến tham dự và đưa tin về sự kiện lớn của ngành tóc 2018.

Giám khảo quyền lực tại đêm thi
 

Hàng nghìn khán giả có mặt để cổ vũ các thí sinh tham dự
Sân chơi phối hợp giữa Mỹ phẩm Huệ Hưng và Báo Tóc và sao đã khép lại thành công tốt đẹp. Cùng chờ đón sự trở lại của Festival Tóc Thu Đông 2019 với nhiều sáng tạo đột phá hơn nữa.

Hair Idol 2016