11:30 06/09/2017
Kéo vàng Vũ Ngọc Tuấn và bí quyết chinh phục mái tóc
Đêm chung kết Hair Awards 2017 (28/8) đã kết thúc được hơn 1 tuần, nhưng những dư âm còn đọng lại vẫn vẹn nguyên trong tâm trí các Nhà tạo mẫu tóc.
Cùng thuộc hệ thống giải thưởng Hair Awards, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 

Một trong những Nhà tạo mẫu xuất sắc đạt giải thưởng này chính là anh Vũ Ngọc Tuấn – đôi tay tài ba của vùng đất Hải Dương. Ngay khi vừa kết thúc 3 năm THPT, anh đã quyết định đi theo đam mê tạo mẫu tóc. Thời gian đầu, anh chuyên tâm bổ sung kiến thức và rèn luyện tay nghề, nền tảng cho sự phát triển lâu dài sau này. Anh cho rằng, thành công không đến với những người vội vã, đó là lí do anh kiên trì lĩnh hội kỹ thuật cùng kinh nghiệm trong suốt mấy năm trời rồi mới quyết định mở Hair salon. Đồng thời, NTM Vũ Ngọc Tuấn luôn làm việc theo đúng châm ngôn: “Nâng niu từng sợi tóc”. Vì vậy mái tóc khách hàng chắc chắn là thứ anh trân trọng và đặt lên hàng đầu mỗi khi khi tạo kiểu. Đây cũng là bí quyết mà NTM tóc Vũ Ngọc Tuấn muốn gửi gắm tới thế hệ nối tiếp mình. Chúc anh thành công hơn nữa trong tương lai! 
 

Trưởng Ban tổ chức Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và bàn tay vàng Vũ Ngọc Tuấn


NTMT Vũ Ngọc Tuấn trong khoảnh khắc vinh danh

Hair Idol 2016