23:13 01/11/2018
Kéo vàng Hoàn mỹ Nguyễn Hữu Thế: “Không phải quán quân Festival nhưng đây vẫn là một cuộc thi thành công với tôi”
Tham gia Festival Tóc Thu Đông 2018 với hi vọng sẽ trở thành nhà vô địch của cuộc thi năm nay, tuy nhiên anh chỉ dừng chân tại hạng mục Kéo vàng Hoàn Mỹ. Tuy vậy, anh đánh giá đây là một mùa giải vô cùng thành công với anh với những bài học quý giá anh học được từ cuộc thi năm nay.

NTMT Hữu Thế cùng tác phẩm trình diễn trong đêm Chung kết

Là cây kéo tên tuổi của làng tóc  vùng Đông Bắc Việt Nam, NTMT Hữu Thế tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018 làm cho rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Anh khẳng định: “Đến với cuộc thi lần này, không phải giải thưởng, cái tôi mong muốn hơn cả đó là kinh nghiệm  và giao lưu với các tài năng khác của ngành tóc Việt” . Chiến thắng ở hạng mục danh giá Kéo vàng Hoàn Mỹ  đối với Hữu Thế là một sư ghi nhận lớn với tài năng của anh. Trên cơ sở kỹ thuật, sáng tạo và phần trình diễn của anh trên sân khấu Festival, giám khảo đã đánh giá anh là một trong những cây kéo sẽ đưa ngành tóc Việt tiếp tục phát triển để sánh vai cùng các tên tuổi hàng đầu trên thế giới hiện nay.
 



Hai tác phẩm của NTMT Nguyễn Hữu Thế mang đến sân chơi Festival

Chia sẻ với pv Tóc và sao về 2 mẫu tóc trình làng tại Festival, NTMT Hữu Thế nói: “Đó là tâm huyết trong suốt một thời gian dài của tôi. Với chủ đề cuộc thi là Bản tình ca mùa đông, tôi thật mong muốn mang đến mang mẫu tóc giao hào giữa nghệ thuật và kỹ thuật để thực sự tạo nên một bản tình ca xuất sắc nhất. Các kỹ thuật chuyên nghiệp được tôi thể hiện trên tác phẩm đều được giám khảo nhìn ra và đánh giá rất cao. Đó là niềm tự hào và vinh dự của bản thân tôi và Kéo vàng Hoàn Mỹ là một giải thưởng thành công với tôi tại mùa giải này”.
 

NTMT Hữu Thế trên sân khấu vinh danh

Là sân chơi quy tụ những tên tuổi tài năng của ngành tóc vùng Đông Bắc, Đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018 cũng thu hút những NTMT danh tiếng của ngành tóc hai miền như NTMT Trần Quang San, Tuấn Dương, Vinh K5,… Sân chơi phối hợp giữa Mỹ phẩm Huệ Hưng và Tóc và Sao sẽ trở lại với một mùa giải mới với nhiều thay đổi và sự sáng tạo mới vào năm 2019.

Hàng nghìn khán giả đã có mặt để cổ vũ cho các thí sinh
 

Giám khảo của mùa Festival 2018

Hair Idol 2016