15:03 12/11/2018
Kéo vàng Hoàn mỹ 2018 – Nhà tạo mẫu tóc Phạm Thị Hưng chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018
Ngày 16/10, Festival Tóc Thu Đông 2018 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết hoành tráng và đẳng cấp tại Royal Palace Việt Phượng. Gần một tháng trôi qua, nhiều cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên như hôm ấy trong lòng các thí sinh, các khán giả tham dự. Với NTMT Phạm Thị Hưng, giải thưởng vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ - Festival 2018 sẽ là dấu ấn chị không thể quên trong cả sự nghiệp làm nghề.
Phạm Thị Hưng, một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu hiện nay được biết như một tài năng của ngành tóc Thái Nguyên. Theo đuổi đam mê và thực hiện niềm đam mê của riêng mình, Phạm Thị Hưng đã ghi được những dấu ấn thành công nhất định với nghề mà gần đây nhất là tại Festival Tóc Thu Đông 2018 với danh hiệu Kéo vàng Hoàn mỹ.


Phạm Thị Hưng trên sân khấu vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ 2018

Chia sẻ với Tóc và sao về cảm xúc sau 1 tháng được xướng tên tại hạng mục này, NTMT Phạm Hưng vẫn chưa hết xúc động và nghẹn ngào: “Thật sự rất vui mừng và tự hào về bản thân mình. Đây có thể không phải một giải thưởng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi nhưng sẽ là nơi bắt đầu cho những cố gắng vươn xa ra toàn quốc và xa hơn là quốc tế của bản thân tôi”.


Phần tranh tài của NTMT Phạm Thị Hưng rất thu hút khán giả


Có màn trình diễn trên sân khấu hết sức thuyết phục, NTMT Phạm Hưng chứng minh tài năng cùng kỹ thuật cao với nghề của mình Chị là một trong những kéo thủ đạt được điểm kỹ thuật cao nhất trong đêm chung kết Festival.


Hàng nghìn khán giả có mặt để cổ vũ cho Hairshow đẳng cấp nhất Thái Nguyên năm 2018
Chúc mừng thành tích của NTMT Phạm Hưng. Sân chơi phối hợp giữa Mỹ phẩm Huệ Hưng và báo điện tử Tóc và sao đợi chờ chị với vai trò mới tại Festival Tóc Thu Đông 2019.
 

Hair Idol 2016