11:29 05/05/2016
Kéo vàng Đức Chính mừng Tân Gia
Vừa qua cây kéo vàng danh tiếng của vùng đất Kinh Bắc đã tổ chức lễ mừng Tân Gia trong không khí ấm áp, tình cảm với gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.
Kéo vàng Đức Chính được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu xuất sắc nhất của Bắc Ninh trong một thập kỷ qua. Sở hữu đôi bàn tay vàng, sự đam mê, tinh thần học hỏi, anh liên tục gặt hái được những thành quả to lớn trong các cuộc thi thiết kế tạo mẫu tóc mang tầm vóc quốc gia và khu  vực như: danh hiệu Giải nhất cuộc thi ‘‘Nhà tạo mẫu xuất sắc Việt Nam lần thứ XI”, giám khảo quyền lực Hair Idol 2016, đại sứ thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Beaver… Thành công trong sự nghiệp nhưng anh cũng được biết đến là người đàn ông của gia đình khi luôn quan tâm chăm sóc yêu thương và vun vén cho mái ấm nhỏ của mình. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc và sao trong ngày vui mừng Tân Gia, NTM Đức Chính cho biết: “ Tôi hạnh phúc trong hành trình nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc khi luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ, vợ con, đồng nghiệp và các khách hàng yêu quý. Với tôi thành công của ngày hôm nay là cả một quá trình dài đam mê và theo đuổi với một nghề mà tôi yêu thích ngay từ thời niên thiếu. Tôi hi vọng thương hiệu Đức Chính kéo vàng sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy để các khách hàng thân yêu gửi trao mái tóc. Qua báo điện tử Tóc và sao, Đức Chính xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng yêu quý, tới thương hiêu mỹ phẩm Beaver, các đồng nghiệp yêu quý đã luôn yêu thương và tin tưởng Đức Chính trong suốt những năm qua…”
 
 

Giám khảo Hair Idol Đức Khuê cùng giám đốc công ty HD Nguyễn Trung Dũng và các chuyên gia tạo mẫu tóc chúc mừng nhà tạo mẫu Đức Chính.
 

Người mẹ thân yêu cùng gia đình hạnh phúc của NTM Đức Chính trong ngày vui mừng Tân Gia. Ngoài những thành công với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Đức Chính còn là một người đàn ông luôn yêu thương gia đình.
 

NTM Tony Ánh, NTM Hoàng Hiệp, Tony Thái chúc mừng và chia vui cùng NTM Đức Chính.
 

Cũng trong ngày vui này, đông đảo học viên của nhà sư phạm Đức Chính đã đến chung vui với người thầy của mình.
 

Bạn bè thân thiết và hàng xóm của NTM Đức Chính.

Hair Idol 2016