07:10 04/11/2014
​KHÓA HỌC QUỐC TẾ XU HƯỚNG NHẬT BẢN – HÀN QUỐC 2015 (INTERNATIONAL HAIRSTYLIST JAPAN - KOREA TREND 2015)
Khép lại 80 sự kiện đào tạo năm 2014 tại các tỉnh thành trên khắp cả nước, Obsidian đã tổ chức thành công khóa học quốc tế xu hướng Nhật Bản – hàn Quốc 2015 vào ngày 23/10/2014 vừa qua tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội và ngày 24/10/2014 tại khách sạn New World Sài Gòn.
International Hairstylist được mệnh danh là khóa học 5 sao dành cho các NTM tóc Việt Nam, là nơi hội tụ của các kỹ thuật tóc, các phong cách thiết kế tóc, các xu hướng tóc mới nhất trên thế giới. Nắm bắt các kỹ thuật, đón đầu các xu hướng tóc mới nhất là điều mà bất cứ salon, nhà tạo mẫu nào cũng mong muốn. Tham gia khóa học 5 sao đã đáp ứng được đúng nhu cầu của các nhà tạo mẫu tóc trong việc tạo mẫu, làm đẹp cho khách hàng.
Khóa học bắt đầu với những phân tích về xu hướng làm đẹp trên thế giới. Giaó sư Jung Yun Suck (Giáo sư – Tiến sĩ giảng dạy tại đại học Hansung, Seoul Hàn Quốc) đi sâu vào các xu hướng khi tiến hành thực hiện từng kiểu cắt được xem là thời thượng nhất hiện nay. Nằm trong chuỗi seminar show cập nhật xu hướng 2015, khóa học quốc tế đã tập trung vào các mẫu tóc đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tiêu biểu với 3 mẫu cắt, giáo sư Yung Jun Suck thực hành và hướng dẫn chi tiết từ từng đường cắt cho đến giải đáp mọi thắc mắc của các học viên làm cho lớp học càng trở nên sôi nổi và thiết thực hơn bao giờ hết. Không khí làm việc chuyên nghiệp và lòng nhiệt tình học hỏi bao trùm cả hội trường.  Đặc biệt học luôn đi đôi với hành, các nhà tạo mẫu được thực hành trực tiếp ngay tại lớp học các mẫu cắt để nắm bắt bài học một cách chắc chắn nhất và có thể ứng dụng nhuần nhuyễn được ngay khi lớp học kết thúc. Bất cứ thắc mắc đều được giải đáp, không còn là khóa học đơn thuần nữa, đó là những chia sẻ, những trải nghiệm thực sự, không phải là những lý thuyết suông mà đó là những đường cắt thật sự thể hiện niềm đam mê của các NTM với công việc yêu thích của mình.
Vậy là những xu hướng tóc hiện hành nhất trong và ngoài nước đã đến được với các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Obsidian cảm ơn sự ửng hộ nhiệt tình của các NTM tóc và hy vọng rằng những kiến thức, những kỹ thuật mà các NTM tóc, các salon cùng Obsidian trao đổi trong thời gian qua là hữu ích và được ứng dụng hằng ngày trong công việc tạo mẫu tóc của mọi người.

Lớp học NTM quốc tế xu hướng Nhật Bản - Hàn Quốc tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hà Nội
Ông Nguyễn Văn Trọng - Tổng giám đốc Obsidian phát biểu chào mừng các NTM tới tham gia khóa học

Giáo sư Jun Yun Suck hướng dẫn tỉ mỉ về mẫu cắt xu hướng mới

Các NTM Hà Nội thực hành các mẫu tóc theo xu hướng Nhật Bản - Hàn Quốc 2015

Các NTM TP HCM tranh thủ ghi lại những thông tin về xu hướng mới từ Giáo sư Jung

NTM Anh Đào

NTM Cát Tường

NTM Dung Tran



Các NTM chụp hình kỷ niệm tham gia khóa học

Đội ngũ kỹ thuật Obsidian cập nhật xu hướng mới

Các NTM tham gia khóa học NTM quốc tế xu hướng Nhật bản - Hàn Quốc 2015 tại Hà Nội

Các NTM tham gia khóa học NTM quốc tế xu hướng Nhật bản - Hàn Quốc 2015 tại TP HCM
 
 

Hair Idol 2016