13:48 13/05/2017
KHÁM PHÁ PHONG CÁCH “LẠNH” CỦA SẮC MÀU HUYỀN ẢO
Cùng tìm hiểu phong cách sắc lạnh của hai huấn luyện viên tài năng đến từ đội Sắc màu huyền ảo!
Đội Sắc màu huyền ảo được dẫn dắt bởi hai huấn luyện viên giàu kinh nghiệm là giám khảo chuyên gia Hoàng Ân và cố vấn nhà tạo mẫu Hiệp Kỳ. Đây là hai “cây kéo vàng” nổi tiếng bậc nhất Sài thành. Nghe tên đội ta liên tưởng tới những sắc màu rực rỡ kì lạ mà đầy cuốn hút. Dự đoán rằng đội “Sắc màu huyền ảo” sẽ đem tới cuộc thi những màn trình diễn đặc sắc nhất từ các thí sinh trong đội.

NTM Hoàng Ân có đầy đủ kĩ năng và kinh nghiệm của một người thầy hay một chuyên gia về ngành tóc. Là người xứng đáng để các bạn thí sinh “chọn mặt gửi vàng” vì anh là người sở hữu kiến thức cả về chuyên môn ngành cũng như cách đào tạo học viên rất tốt.
 
Hướng tới phong cách sang trọng, thiên về màu lạnh mang tới cảm giác huyền bí, mê hoặc như dẫn dụ người ta đến cõi giới khác. Những tác phẩm của đội Sắc màu huyền ảo đều toát lên sự mạnh mẽ mà lại đầy quyến rũ. 
 

NTMT Nguyễn Trung Kỳ (Hiệp Kì) là một nghệ sĩ tóc mang đầy tính nghệ thuật.Nhất đinh sẽ đem đến cho thí sinh và giám khảo những lời khuyên bổ ích.
 
Đội Sắc màu huyền ảo nhất định sẽ là bến đỗ vững chắc cho những cây kéo yêu nghệ thuật theo phong cách sang trọng và mạnh mẽ.

Cùng chiêm ngưỡng một vài tác phẩm tóc tiêu biểu của đội nhé!



 

Hair Idol 2016