11:22 08/05/2017
KHÁM PHÁ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CÙNG ĐỘI THỨC TỈNH
Đã bao giờ bạn tử hỏi tại sao mình không có được thành công rực rỡ? Không phải vì bạn kém cỏi mà chúng ta bị giam hãm bởi những khuôn mẫu, vì thế nhiều khi cần có “cú đánh” để thức tỉnh sự sáng tạo của mỗi người. Hair Idol chính là nơi khơi nguồn sáng tạo mở lối thành công cho bạn. Hãy cùng có những “cú bật” thật mạnh với đội Thức Tỉnh của chúng tôi.
Chuyên gia giám khảo Trung Trần và nhà tạo mẫu cố vấn Quang Elumen là con chim đầu đàn trong đội Thức Tỉnh.  “Đam mê là nguồn cội của sáng tạo và làm thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi con người chúng ta” đó là tâm huyết của hai huấn luyện viên muốn truyền tải đến các thí sinh của mình. Đội Thức Tỉnh như chìa khóa giúp mở cánh cửa thành công của bạn. 

Giám khảo Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sang tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh…
Về phong cách chung thì đội Thức Tỉnh thiên về classic style pha giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hợp nhất giữa cái cũ và cái mới.  Với thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ thế hiện gu thẩm mĩ, óc sáng tạo của nhà thiết kế. Đội Thức Tỉnh sinh ra là để giành cho những tâm hồn bay bổng, luôn hướng về cái đẹp văn minh, tinh tế và cao cấp. 

Nhà tạo mẫu tóc – Quang Elumen. Từng là người giành được vị trí cao nhất của cuộc thi Top Of Beauty, NTM Quang Elumen không ngủ quên trên thành công mà vẫn luôn không ngừng phát triển và trau dồi kinh nghiệm của mình.

Ngoài ra đội Thức Tỉnh còn thêm hai cố vấn kĩ thuật là:
 

Nhà tạo mẫu Đào Mạnh Doanh, thí sinh đoạt giải Bạc trong Vietnam Top Hairstylist


Nhà tạo mẫu trẻ tài năng Ninh Seoul
 
Hair Idol sẽ làm thức tỉnh đam mê tưởng chừng đã ngủ quên sâu bên trong con người bạn!
Hãy cùng thưởng thức những tác phẩm xuất xắc nhất của team Thức Tỉnh nhé!




 

Hair Idol 2016