12:52 16/01/2020
​Huỳnh Thị Mai Xuân nhận đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ - Oscar for Hair 2020
Tài năng và kinh nghiệm của NTMT Mai Xuân được khẳng định qua hạng mục vinh danh danh giá tại Oscar for Hair 2020.
Mùa thứ 7 được tổ chức và mùa giải thứ 2 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Oscar chứng minh uy tín và đẳng cấp với những hạng mục vinh danh được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong fomat vinh danh của chương trình. NTMT Mai Xuân tự hào khi là một trong những thành viên góp mặt tại đề cử vinh danh tại lễ vinh danh quốc gia ngành tóc trong năm 2020. Sau nhiều năm cống hiến, NTMT Mai Xuân xứng đáng có tên trong hạng mục này cùng nhiều anh tài ngành tóc Việt.


Sinh năm 1982, NTMT Mai Xuân có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tóc máu tóc chuyên nghiệp. Salon Xuân do chị sáng lập tại địa chủ 950 đại lộ Hùng Vương, phường Cam Phúc Bắc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa luôn là địa chỉ nhận được quan tâm và yêu mến từ khách hàng. Năm 2003 vì đam mê nghệ thuật nên chị quyết tâm theo ngành tóc. Theo ngành tóc một thời gian, chị nhận được sự động viên từ gia đình người thân bạn bè đồng nghiệp quyết định mở salon cho mình. Đây chỗ tựa vững chắc tại quê hương Cam Ranh của chị.  Trao trọn niềm tin, gửi gắm một góc con người vào thương hiệu của chị, đó là sự khẳng định của chính bản thân NTMT Mai Xuân và cộng sự của chị.

NTMT Mai Xuân ước mơ tay nghề mình càng ngày càng giỏi để phục vụ quý chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn. Để làm được điều này, chị không ngừng học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy đi trước, cập nhật xu hướng từ các khóa học nghề cũng như tự mình sáng tạo học hỏi để nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm.


Kéo vàng Hoàn mỹ 2020 là đề cử mà chị cùng hàng trăm NTMT tài năng khác trên cả nước sẽ tranh tài tại Oscar for Hair với chủ đề Những sắc màu mùa hạ 2020. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Mai Xuân vào mùa hè này.

Hair Idol 2016