20:45 30/12/2022
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, Giám khảo Nguyễn Thị Thêm với sự công tâm và minh bạch sẽ tìm kiếm được các tài năng cho ngành Tóc Việt.
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Thị Thêm (Nghệ danh: Kii Ki) trên cương vị là một giám khảo công tâm và minh bạch để tìm kiếm được các tài năng vàng cho ngành Tóc ở cuộc thi Kỷ lục Guinness Ngành Tóc 2023.
Bắt đầu bước vào nghề làm tóc từ rất sớm, NTMT Nguyễn Thị Thêm (Nghệ danh: Kii Ki) đã không ngừng cố gắng học hỏi để có được những thành công như ngày hôm nay. Từ năm lên 15 tuổi, NTMT đã rất yêu thích và đam mê với ngành làm đẹp đặc biệt là làm tóc nên chị đã học từ những điều nhỏ nhất để có các thành tựu như bây giờ.
                  
                       NTMT cùng các anh chị trong nghề tại cuộc thi
                  

Không chỉ muốn trong nước biết đến tài năng của mình, NTMT đã sang Singapore để vừa học hỏi thêm kiến thức cũng như để nước bạn thấy được tài năng của chị qua những mẫu tóc thiết kế rất trendy hiện nay. NTMT Kii Ki luôn cập nhập cho bản thân những kiến thức về mẫu tóc thiết kế, các các phối màu sao cho nổi bật với hợp gu của các tầng lớp.
                  
                  

Với kinh nghiệm dày dặn của bản thân, Kii Ki đã vinh dự được Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness Ngành Tóc 2023 mời NTMT làm giám khảo để tìm kiếm những tài năng cho ngành tóc Việt trong năm 2023. Với tinh thần học hỏi và niềm đam mê với nghề luôn cháy bỏng thì mong rằng chị sẽ đồng hành với các cuộc thi trong và ngoài nước trên cương vị của một người giám khảo công tâm, minh bạch.

Hair Idol 2016