11:33 17/09/2016
Hội Ngộ Bình Dương Tam Kiệt
Trong hành trình tìm kiếm "Thập đại cao thủ" của ngành tóc Nam Kỳ. Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử tocvasao.net - Ông trùm của những Hair show đình đám đất Bắc như Oscar for hair, Hair Idol, Top Nam thần làm tóc vạn người mê, Tóc đẹp như sao... có dịp hội ngộ với "Bình Dương tam kiệt" là 3 gương mặt tài năng, 3 ông chủ salon đất Bình Dương với những tên tuổi như: Nhà tạo mẫu Hiếu Âu Á, Phi Lái Thiêu, TiTi...
Bình Dương từ lâu được biết tới là 1 tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 30km và rất thuận tiện lưu thông. Với tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh, dự kiến đến năm 2020 tỉnh Bình Dương sẽ là đô thị loại 1, thành phố trực thuộc Trung Ương. Với tốc độ tăng trưởng nhanh, dân số đông Bình Dương cũng hứa hẹn là một điểm đến lí tưởng với các nhà tạo mẫu tóc phía Nam về đây lập nghiệp. Báo điện tử tóc và sao trân trọng giới thiệu buổi hội ngộ ấm áp tình huynh đệ của "Bình Dương tam kiệt" với nhà báo Hoàng Mạnh Hà trong 1 đêm thu muộn tại đất Bình Dương.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTMT Nguyễn Tăng Vĩnh Phú trong buổi hội ngộ cung "Bình Dương tam kiệt"- NTMT Hiếu Âu Á, Phi Lái Thiêu & TiTi.
 

NTMT Nguyễn Tăng Vĩnh Phú và hào kiệt đất Bình Dương NTMT Hiếu Âu Á.
 
TiTi được biết tới là một trong những NTMT được yêu thích nhất tại Bình Dương
 
 

NTMT Phi Lái Thiêu - một trong những tay kéo xuất sắc nhất Bình Dương.

Hair Idol 2016