20:08 21/06/2019
​Hội An Tứ Kiệt “bùng cháy” tại đêm gala vinh danh Oscar for Hair 2019
Tối 18/6/2019, Hội An Tứ Kiệt đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự Oscar for Hair 2019 – lễ vinh danh các tên tuổi tạo mẫu hàng đầu cả nước. Với màn trình diễn ấn tượng mà 4 tay kéo đến từ Hội An cống hiến cho khán giả, đây thực sự là một trong những Lễ trao giải Oscar ngành tóc ấn tượng nhất từ trước đến nay.
Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt mới trong chặng hành trình 5 năm của giải thưởng vinh danh Oscar for Hair khi lần đầu tiên dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell, lễ vinh danh hàng đầu ngành tóc cả nước đến với thành phố biển Đà Nẵng. Những ngôi sao của làng tóc cả nước cả nước đã tề tụ tại đây để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao được trình diễn cũng như chứng kiến sự lên ngôi của những tài năng ngành tóc. Hội An Tứ Kiệt đã thực sự khiến sân khấu Oscar for Hair 2019 bùng nổ với những thiết kế tóc độc nhất vô nhị mang màu sắc của văn hóa dân tộc gửi gắm trong từng tác phẩm.

Màn trình diễn ấn tượng của Hội An Tứ Kiệt trên sân khấu Oscar for Hair 2019

Những tác phẩm mang đậm màu sắc dân gian được trình làng trên sân khấu trao giải Oscar for Hair của Hội An Tứ Kiệt



Hội An Tứ Kiệt bao gồm bốn nhà tạo mẫu tóc tài năng đến từ Hội An, Quảng Nam là Nghệ sỹ tóc Nguyễn Dương, Nghệ sỹ tóc Trọng Trung, Nghệ sỹ tóc Toàn Tony, Nghệ sỹ tóc Hữu Phước. Đây là những tên tuổi nổi tiếng của ngành tóc miền Trung nói riêng và ngành tóc cả nước nói chung. Luôn mang đến ngành tóc những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, Hội An Tứ Kiệt tự hào là những người dẫn đầu xu hướng làm đẹp của làng tóc Việt. Sáng tạo, hội nhập nhưng vẫn giữ vững tinh thần dân tộc luôn được các NTMT gửi gắm trong mỗi tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của mình. Bộ sưu tập mà nhóm mang đến Oscar for Hair 2019 vô cùng ấn tượng. 4 nhà tạo mẫu tóc, bốn màu sắc riêng biệt tạo nên sự khác biệt trong phần trình diễn trên sân khấu Oscar for Hair 2019.

Những mẫu tóc mang hơi thở hiện đại cũng được Hội An Tứ Kiệt trình làng trên sân khấu 
Hội An Tứ Kiệt có phần thể hiện ngay trên sân khấu Oscar for Hair 2019 

Mang đứa con tâm huyết đến với Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng, Hội An Tứ Kiệt đã vô cùng thành công với những đánh giá cao và bình luận xuất sắc đến từ phía  khán giả tham dự chương trình. Chiêm ngưỡng màn trình diễn nhiều người không thể tin đây là tác phẩm nghệ thuật tóc được chính bàn tay của các nghệ nhân ngành tóc Việt sáng tạo - quá đẹp, quá độc đáo và ấn tượng. 
 

Hair Idol 2016