18:15 11/07/2018
​Học viện toni&guy Việt Nam! kết hợp với Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội tổ chức đào tạo khoá học nâng cao
Ngày 4/7 đến hết ngày 5/7/2018 tại trung tâm dạy nghề Thời trang tóc Davis Kiên đã diễn ra khoá học ngắn hạn đào tạo và cấp bằng cho hai mươi học viên xuất sắc. Đây là khóa học do Học viện toni&guy Việt Nam! kết hợp với Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội tổ chức đào tạo.
Tạo cơ hội cho các nhà tạo mẫu nâng cao tay nghề và tiếp cận với công nghệ hiện đại hàng đầu của ngành tóc, khóa học nâng cao ngắn hạn đã được tổ chức. Các học viên tham gia và hoàn thành khóa học nâng cao này được cấp chứng nhận tốt nghiệp chính quy, chứng nhận nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018. Đồng thời hơn hai mươi bạn học viên xuất sắc khoá 2 của khóa đào tạo ngắn hạn do Học viện toni&guy Việt Nam!  kết hợp với Hội thiết kế và tạo mẫu tóc Hà Nội tổ chức chính thức được tham gia thi tại Đấu trường 100  - Vua Uốn Tóc 2018 vòng 2.
 

Lễ trao bằng cho các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học


 

 

 

 

 

 

 

 
Một sự kết hợp hoàn hảo tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia học nâng cao và nhận bằng tốt nghiệp của dự án Đào tạo cấp bằng chính quy & vinh danh NTMT xuất sắc. Chương trình được tổ chức bởi Học viện Toni&Guy Việt Nam! kết hợp với Hội thiết kế & Tạo mẫu Tóc Hà Nội liên tục tổ chức các khoá đào tạo ngắn hạn tại các trung tâm dạy nghề, các đại lý phân phối mỹ phẩm các tỉnh nhằm đào tạo chuyển giao công nghệ, nâng cao kĩ thuật, cách làm và kinh doanh hiệu quả, học viên tốt nghiệp được cấp bằng chính quy của hội thiết kế tạo mẫu Hà Nội do thành phố Hà Nội quản lý cấp phép. Khóa học tháng 7 này tại trung tâm dạy nghề Thời trang tóc Davis Kiên có sự tham gia giảng dạy của cô giáo Dung Trần , Thầy Đỗ Bá Được , Thầy Dũng Pais , Thầy Davis Kiên , chuyên gia Mạnh Hùng và ekip. Đây đều là những bậc thầy hàng đầu của làng tóc Việt hiện nay.


Khóa học tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội học tập kinh nghiệm của các nhà tạo mẫu hàng đầu



 

Hair Idol 2016