10:40 20/11/2015
Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam ngập trong sắc hoa ngày hiến chương nhà giáo 20/11
Tuy thời gian thành lập chưa lâu nhưng học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam đã khẳng định được chỗ đứng trong công tác đào tạo học viên nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, các thế hệ học viên học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam đã tề tựu trong buổi gặp mặt và gửi tặng những lẵng hoa với lòng biết ơn sâu sắc đến người thầy và các cộng sự trong ngày vui đặc biệt này. Chia sẻ trong sự xúc động, NTM Xuân Thương – Viện trưởng viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam cho biết: “ Với tôi, nghề tạo mẫu tóc luôn là một nghề đặc biệt, nhưng nó còn đặc biệt hơn khi tôi đứng trên bục giảng với cương vị một người thầy, một nhà sư phạm của ngành tóc để chia sẻ đến học viên những kiến thức, những kỹ năng để học trở thành những NTMT chuyên nghiệp theo đúng nghĩa. Trong ngày vui này, tôi cũng xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể những nhà sư phạm, những người làm công tác đào tạo nghề tóc trên cả nước”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng Biên tập Tocvasao.net tặng hoa và chúc mừng NTM Xuân thương – Viên trưởng viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam.
 

Các thế hệ học viên học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam đã tề tựu trong buổi gặp mặt và gửi tặng những lẵng hoa với lòng biết ơn sâu sắc đến người thầy và các cộng sự trong ngày vui đặc biệt này.
 

Chia sẻ trong xúc động, NTM Xuân Thương cho biết: “Nghề tạo mẫu tóc luôn là một nghề đặc biệt, nhưng nó còn đặc biệt hơn khi tôi đứng trên bục giảng với cương vị một người thầy, một nhà sư phạm của ngành tóc để chia sẻ đến học viên những kiến thức, những kỹ năng để học trở thành những NTMT chuyên nghiệp theo đúng nghĩa…”
 

Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp là các NTMT nổi tiếng của ngành tóc Việt: NTM Don Hau, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, NTM Phạm Đình Khánh Duy…
 

Cùng với những giáo trình Quốc tế chuyên nghiệp và cơ sở vật chất đẳng cấp, khang trang, học viên tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam đang là địa chỉ tin cậy của những người đam mê tóc và muốn thu thập kiến thức tốt nhất để trở thành một NTMT chuyên nghiệp.
 

Chúc cho Viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam ngày một phát triển, chúc cho nhà sư phạm ngành tóc Xuân Thương cùng toàn thể các nhà sư phạm ngành tóc Việt một ngày 20/11 thật ý nghĩa!

Hair Idol 2016