11:23 03/10/2015
Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam trao chứng chỉ khóa học màu nhuộm xu hướng 2015 – 2016
Vừa qua, Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam đã tổ chức lễ tốt nghiệp khóa màu nhuộm xu hướng mới 2015 – 2016.
Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam là đơn vị trực thuộc Nghiệp đoàn ngành tóc Quốc Gia Việt Nam có chức năng nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam. Học viên đến học tập và tu nghiệp tại học viện được tiếp cận với những giáo trình chuẩn Quốc tế và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có kỹ năng sư phạm cao của ngành tóc. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net, nhà sư phạm ngành tóc Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam cho biết: “ Tôi rất hân hạnh được Nghiệp đoàn ngành tóc Quốc Gia Việt Nam giao phó nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành tóc theo hướng chuyên nghiệp, có tổ chức và quy mô với mục đích đưa nghề thiết kế tạo mẫu tóc tại Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập chung với ngành thiết kế tạo mẫu tóc Quốc tế. Tại đây, chúng tôi cũng luôn cập nhật những xu hướng mới, những giáo trình mới nhất, công nghệ mới nhất để ngày càng nâng cao chất lượng cho các học viên và các NTMT Việt Nam…”
 
 
 
 

Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam là đơn vị trực thuộc Nghiệp đoàn ngành tóc Quốc Gia Việt Nam có chức năng nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam.
 
 

Học viên đến học tập và tu nghiệp tại học viện được tiếp cận với những giáo trình chuẩn Quốc tế và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có kỹ năng sư phạm cao của ngành tóc.
 
 

Nhà sư phạm ngành tóc Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam hướng dẫn các học viên tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam về kỹ thuật cắt và cách xử lí màu nhuộm.
 
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tocvasao.net chia sẻ về tiềm năng cũng như các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự và phát triển thương hiệu salon ngành tóc hiện nay.



Giảng viên của Học viện Tạo Mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam trong một khoá NHUỘM nâng cao

 
 

Các học viên đang chăm chú theo dõi trong giờ học thực hành tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam.
 
 

Một mẫu tóc được thực hành trong giờ học tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam.










Các học viên và giảng viên chụp hình lưu niệm sau khóa học.
 
 

Các học viên vui vẻ nhận chứng chỉ của Nghiệp đoàn ngành tóc Quốc Gia Việt Nam sau khi tốt nghiệp khóa học.
 
 
 

Chứng chỉ đào tạo học viên của Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam đã được Sở lao đông TBXH và Sở kế hoạch đầu tư cấp phép.
 
 
 

Hair Idol 2016