11:15 24/03/2017
Học viện Oscar - Channing Chen trao bằng tốt nghiệp khoá cắt nâng cao
Vừa qua, Học Viện Oscar - Channing Chen đã tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên khoá học cắt nâng cao tại Hà Nội.
Học viện Oscar được biết đến là một trong những học viện tóc uy tín & chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay khi thường xuyên tổ chức được nhiều khoá học nâng cao đầy chất lượng cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.
Khoá học cắt nâng cao với sự chia sẻ và hướng dẫn của chuyên gia đào tạo nổi tiếng Channing Cheng đã thực sự mang tới cho các học viên những kĩ thuật cắt mới nhất, những giáo trình đạt chuẩn quốc tế để từ đây giúp các học viên nâng cao kĩ thuật và hoàn thiện các bài cắt theo quy chuẩn của những học viện danh tiếng trên thế giới như Toni & Guy, Vidal sassoon. Khoá đào tạo cắt nâng cao đã bế giảng tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp giữa chuyên gia đào tạo Channing Chen và các học viên. Báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ trao bằng tốt nghiệp của học viện Oscar - Channing Chen.

Các học viên lớp cắt nâng cao ( 3 Kỹ thuật, 9 biến dạng) nhận chứng chỉ tốt nghiệp từ nhà sư phạm Channing Chen.

Học viện Oscar với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất tạo cho học viên điều kiện tốt nhất để tiếp thu kiến thức và thực hành trực tiếp cùng thầy giáo.

Cháy hết mình trong mỗi giờ giảng, nhà sư phạm Channing Chen đã truyền cảm hứng cho các học viên của mình một cách tốt nhất.

Nhà sư phạm Channing Chen trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Tóc & Sao.
 

Chân dung nhà sư phạm Channing Chen – một trong những tên tuổi tài năng nhất trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc tại Việt Nam.
 

Một số học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp tại học viện Oscar.
 

 
 

 
 

Hair Idol 2016