08:07 11/04/2018
Hoành tráng & thiêng liêng đêm tri ân tổ nghiệp ngành tóc Thái Nguyên 2018
Chiều ngày, 10/4/2018 tại Royal Palace Việt Phượng đã diễn ra Gala Tri ân tổ nghiệp ngành tóc Thái Nguyên với chủ đề “Huyền thoại”.
Tiếp nối thành công của Hair Star 2017 diễn ra tại Thái Nguyên báo Tóc & Sao phối hợp cùng nhà phân phối mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng và thương hiệu SH-ITALIA đã mang đến cho người yêu tóc, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp xứ trà 1 đêm diễn hoành tráng, đầy cảm xúc với thông điệp “hướng về nguồn cội”.
Đến tham dự với chương trình là hàng trăm nhà tạo mẫu đến từ Sài Gòn, Đồng Nai, Biên Hoà & các CLB tóc Bắc Ninh, Bắc Giang, Cây kéo vàng Sài Gòn, CLB tóc Sông Công cùng giải ngân hà là các thành viên Hiệp Hội Cây kéo vàng Thái Nguyên.
Tóc & Sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong đêm “Huyền Thoại” đầy cảm xúc.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, bà Mỹ Huệ, nhà sư phạm Trần Quang San, chuyên gia Thắng Kingstyle, Chuyên gia Kenny Thành và NTMT Vô Thường trước giờ khai mạc chương trình “Huyền Thoại 2018”.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao vương miện “Nữ Hoàng ngành làm đẹp 2018” như 1 lời cám ơn dành cho bà Mỹ Huệ - Giám đốc mỹ phẩm Huệ Hưng đơn vị tài trợ chính cho chương trình Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên.
 
Bà Mỹ Huệ hiện là Chủ tịch Hiệp Hội Cây Kéo Vàng Thái Nguyên và cũng là người có công giúp ngành tóc Thái Nguyên có những Hair Show đình đám và chất lượng nhất hiện nay.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, nhà sư phạm Thắng Kingstyle và bà Mỹ Huệ là những người góp công rất lớn và tâm huyết giúp ngành tóc Thái Nguyên tỏa sáng với bạn bè cả nước.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia Thắng Kingstyle trao giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng cho cây kéo huyền thoại xứ trà NTMT Đỗ Kim Dũng.
Cây kéo gạo cội ngành tóc Thái Nguyên NTMT Trịnh Quang Lương nhận giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay Vàng 2018.
Cây kéo huyền thoại Lại Công Văn một lần nữa dành được số lượng bình chọn cao và nhận giải thưởng “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”.
 
Quán quân Hair Star 2017 tiếp tục xuất sắc dành giải thưởng Nghệ sĩ ngành tóc xuất sắc 2018
NTMT Đoàn Ngọc Dương xuất sắc dành giải thưởng “Nghệ sĩ ngành tóc xuất sắc 2018” sau màn trình diễn thăng hoa của đêm “Huyền Thoại”.
Nhà sư phạm Trần Quang San trao giải thưởng Bàn Tay Vàng cho NTMT Bùi Xuân Nhàn
Giải ngân hà Ngành tóc Thái Nguyên đã có đêm trình diễn xuất sắc
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, chuyên gia đào tạo Thắng Kingstyle trao giải nghệ nhân Bàn Tay Vàng cho 3 nhà tạo mẫu gạo cội ngành tóc Thái Nguyên là NTMT Trịnh Quang Lương, Đỗ Kim Dũng và Lại Công Văn.
NTMT Lại Công Văn có màn trình diễn đỉnh cao với 2 mẫu tóc đầy sáng tạo.
NTMT Phạm Trung Thành ghi dấu với những mẫu tóc ứng dụng đầy cảm hứng.
Màn phiêu đỉnh cao của giải ngân hà Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016