00:40 17/05/2019
Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp - giải thưởng khẳng định vị thế của NTMT Chung Tô's trong ngành tóc Việt
Đây là giải thưởng mà NTMT Chung Tô's nhận được trong Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng vừa qua.
Là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt, người được mệnh danh là "phù thủy màu" của ngành tóc Hải Phòng, người ta biết đến NTMT Chung Tô's qua tài năng bậc thầy cùng những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mà anh trình làng trong những năm qua.

Thiết kế tóc ấn tượng được NTMT Chung Tô's giới thiệu tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng vừa qua

Trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề, NTMT Chung Tô's đã không ngừng học hỏi và sáng tạo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuận tóc hoàn mỹ. Anh là người truyền cảm hứng tới rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc làm đẹp này. Nối tiếp sự phát triển của ngành tóc Việt, với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành, anh đã đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng cùng tác phẩm tâm huyết của mình. Phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu cùng những đóng góp sau nhiều năm làm nghề đã đưa anh đến với danh hiệu cao quý Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019. Đến với lễ giỗ tổ bằng tấm lòng thành kính nhất với tổ nghiệp ngành tóc, giải thưowrng Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp như một trong những dấu ấn quan trọng khẳng định tầm ảnh hưởng của NTMT Chung Tô's với ngành tóc Việt Nam hiện tại.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp cho NTMT Chung Tô's

Từ một tên tuổi không ai biết đến, khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, hiện tại anh đã có cho bản thân một thương hiệu làm đẹp uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để có được thành quả đó là sự cố gắng và nỗ lực học tập không ngừng nghỉ của NTMT Chung Tô's sau rất nhiều năm làm nghề.  Thưở ban đầu bắt tay xây dựng sự nghiệp, kỹ thuật còn kém, kiến thức còn chưa rộng, nhưng thời gian gắn bó với công việc, hiện tại những đường kéo của NTMT Chung Tô's đã trở nên rất điêu luyện với một nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở để anh thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật tóc khiến đồng nghiệp trầm trồ. Cái làm người ta ấn tượng ở NTMT Chung Tô's chính là màu sắc. Màu nhuộm được anh phối hợp tinh tế tạo nên những tác phẩm đẹp, độc, lạ.


Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp - NTMT Chung Tô's sẽ tiếp tục hướng đến những đỉnh cao nghệ thuật mới trong ngành tóc với nhiều dự định và kế hoạch cùng thương hiệu trong thời gian tới.

Hair Idol 2016