21:19 07/09/2018
Hòa cùng không khí năm học mới trên cả nước, Dung Trần Academy khai giảng thành công lớp học cắt ứng dụng khóa 33
Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, Dung Trần Academy tiếp tục khai giảng khóa học cắt ứng dụng cho các học viên trên cả nước.
Đứng lớp trực tiếp giảng dạy và thực hành mẫu trong khóa học này tiếp tục là CEO của Dung trần Academy - nhà sư phạm Dung Trần. Với trình độ và kỹ năng đỉnh cao của mình, cô giáo Dung Trần đã cung cấp cho các học viên tham gia khóa học những kiến thức bổ ích về các kỹ thuật cắt và các xu hướng tóc mới nhất, cập nhật nhất hiện nay.


Nhà sư phạm Dung Trần trực tiếp giảng dạy trong khóa học này

Cụ thể, giống như các khóa trước đây từng được giảng dạy, các học viên sẽ lần lượt được học và thực hành các bài học của khoá học ứng dụng và xu hướng bao gồm góc độ, vị trí đứng, hướng chải tóc, góc cắt, biết tính trước hiệu ứng tóc rơi, cắt ra đúng kiểu tóc mà mình mong muốn và kỹ thuật lên trục của từng bài. Một điều đặc biệt chỉ có tại Dung trần Academy và được nhà sư phạm áp dụng thành công cho tất cả 32 khóa vừa qua đó là việc đề cao cả lý thuyết và thực hành. Ngay sau mỗi bài dạy lý thuyết, nhà sư phạm Dung Trần sẽ trực tiếp thực hành mẫu và chỉnh sửa cho các học viên từng lỗi sai trong quá trình các bạn thực hành trên lớp. Ở các khóa học trước, học viên sẽ được thực hành 100% trên manocanh nhưng đặc biệt ở khóa học này, các bạn đã được tận mắt chứng kiến kỹ thuật bài giảng được giảng viên Dung Trần áp dụng trực tiếp trên mẫu thật. Sự thay đổi trước và sau khi thay đổi mái tóc là điều các học viên cảm thấy rõ ràng khi tham gia khóa học này của học viện Dung Trần.


Các bài giảng lý thuyết được nhả sư phạm Dung Trần giảng dạy tại khóa học
 

Lớp học thu hút đông đảo các bạn học viên tham gia
 

Ngay sau phần lý thuyết, giảng viên Dung Trần sẽ là người trực tiếp thực hành và hướng dẫn các học viên thực hành ngay trên lớp


Từng kỹ thuật cắt được nhà tạo mẫu giảng giải chi tiết trong quá trình thực hành














 

Các học viên theo dõi chăm chú phần thực hành mẫu của Dung Trần
 

 

 Việc thực hành được áp dụng ngay trên lớp sau khi học lý thuyết.Tại đây, Dung Trần sẽ theo dõi, quan sát các bạn học viên thực hành và chỉ ra điểm tốt điểm chưa tốt của bài thực hành, chỉnh sửa và hoàn thiện cho từng học viên
 

Việc thực hành trên mẫu thật được áp dụng ngay trên lớp trong khóa học 33 này

Nhà sư phạm Dung Trần chia sẻ: “Bản chất giáo dục là dạy và cảm hóa. Ngoài việc say mê, thích học ra còn phải buộc phải học, học kiến thức, học để hoàn thiện nhân cách, khả năng tổng hợp, tư duy để phát huy cá tính sáng tạo của mỗi con người. Tư duy toán học là tư duy logic, phân tích, tư duy văn học là tư duy tổng hợp, trìu tượng. Không thích toán chỉ thích văn và ngược lại. Ở bước khởi đầu vào đời, người trẻ cũng phải cần học cả tư duy tổng hợp và tư duy phân tích thì con người mới có tư duy hoàn chỉnh. Mong rằng các học viên khóa 33 sẽ luôn nhớ những gì mà tôi dạy trong giờ lý thuyết để vào thực hành làm chủ được đường kéo của mình”.

Các khóa học từ cơ bản đến nâng cao về tóc liên tục được khai giảng tại Dung Trần Academy. Đến đây, các bạn không chỉ được dạy các kỹ thuật mà còn được cập nhật xu hướng tóc hiện đại mới nhất, được học tập kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của làng  tóc Việt.

DUNG TRẦN ACADEMY 
Địa chỉ: 121 A6- Trần Huy Liệu -  Giảng Võ - Ba Đình -Hà Nội 
Số điện thoại: 024 62597180 - 0973265168

Hair Idol 2016