18:08 10/06/2017
"Hoà Quyện" kẻ cắp trái tim đến từ team Trung Trần - Quang Elumen
Có thể nói màn trình diễn mang tên "hoà quyện" của team HLV Trung Trần - Cố vấn Quang Elumen đã chiếm trọn trái tim của khán giả yêu tóc trong đêm "Đối đầu - Hair Idol 2017".
Với chủ đề chương trình mang tên "Sóng màu", đêm thi Đối đầu Hair Idol 2017 đã chứng kiến những phần trình diễn đặc sắc với rất nhiều màu sắc làm mãn nhãn khán giả. Một phần trình diễn làm trầm trồ cả khán phòng mang tên "Hoà quyện" đến từ các thí sinh của team Trung Trần - Quang Elumen thực sự đã mang đến một bữa tiệc màu sắc và hình khối mang màu sắc riêng của team. 
 

Phần trình diễn làm trầm trồ cả khán phòng mang tên "Hoà quyện" 
 
"Hoà quyện" được lấy ý tưởng từ bức tranh tuyệt đẹp của bình minh, hoàng hôn và những ánh sắc tuyệt vời trên bầu trời. Bức tranh thiên nhiên đầy cuốn hút đấy đã được những "Hoạ sỹ" đa tài của team Trung Trần khắc hoạ trên mái tóc bằng những đường cắt dứt khoát, mạnh mẽ thiên về hình khối hoà quyện với những garm màu nhuộm paste ấn tượng...
Đó cũng là những màu sắc tượng trưng cho cá tính của các thành viên trong team. Người thí mạnh mẽ dứt khoát, người lại điềm tĩnh giản dị... những cá tính và trạng thái cảm xúc trong suốt hành trình thi đã mang khán giả đến với nghệ thuật một cách gần gũi nhất!
 

Thí sinh Chu Quốc Chính


Thí sinh Vũ Văn Lợi


Thí sinh Nguyễn Văn Đức


Thí sinh Đào Hải Phong


Thí sinh Tạ Văn Giáp


Thí sinh Trần Văn Hùng
 

Hair Idol 2016