18:48 15/08/2016
Hero Team Beaver dẫn dắt 30 thí sinh ưu tú vào "Ngôi nhà chung - Hair Idol 2016"
Thời điểm diễn ra “Ngôi nhà chung - Hair Idol 2016” đã sắp đến. Các HLV, các thí sinh tài năng trong mỗi đội đã sẵn sàng cùng Ban tổ chức Tocvasao.net và nhà tài trợ Beaver tham gia hành trình học tập và sinh hoạt tại khu du lịch biển Sầm Sơn.
Những người yêu tóc Việt trên khắp cả nước đang ngóng chờ một sự kiện đặc biệt sắp được diễn ra vào ngày 18/8/2016: “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”. Trải qua vòng thi “Giấu mặt” kịch tính, bất ngờ, 50 thí sinh xuất sắc đã thi đấu hết mình trong vòng loại trực tiếp “Đối đầu” nhiều cảm xúc và khốc liệt để giờ đây chọn ra 30 tay kéo mạnh nhất nhất trên Toàn Quốc tham gia vào hành trình “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”. Trong hành trình đặc biệt này, 30 thí sinh sẽ được học tập và rèn luyện kỹ thuật chuyên môn dưới sự hướng dẫn của 10 HLV kiêm Giám khảo tài ba: HLV Tiến Lương, Xuân Huy, Cúc Huệ, A Shan, Đức Khuê, Hoàng Nga, Mạnh Hiển, Anh Tài, Anh Tú, Đức Chính. Sau khoảng thời gian học tập, các thí sinh sẽ cùng các HLV, BTC và tài nhà trợ tham gia các trò chơi trên biển, cùng sinh hoạt và giao lưu, chia sẻ như người một nhà. Vậy những gương mặt ưu tú nhất trong Hair Idol năm nay là ai? Hãy cùng Báo điện tử Tocvasao.net ngắm nhìn lại 10 HLV với 30 học trò tài năng trong Hair Idol 2016.


Gương mặt 10 HLV kiêm giám khảo quyền lực của Hair Idol 2016 sẽ cùng 30 thí sinh xuất sắc nhất tham gia “Ngôi nhà chung”.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Tiến Lương cùng 3 học trò mạnh nhất trong đội đó là: NTM Văn Hiếu, NTM Thái Năng và NTM Đức Út.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Xuân Huy và 3 cái tên tài năng: NTM Cường Hair, NTM Như Tâm, NTM Gia Hân.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Cúc Huệ cùng 3 NTM xuất sắc: NTM Việt Anh, NTM Trọng Vũ, NTM Tiến Tiệp.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực A Shan và những tay kéo toàn năng: NTM Hoàng Long, NTM Thành Công, NTM Hạo Phương.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Đức Khuê đã cùng 3 học trò xứng đáng nhất tham gia “Ngôi nhà chung” đó là: NTM Quang Ngọc, NTM Văn Linh, NTM Nguyễn Điểm.
 
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Hoàng Nga và 3 nhân tài: NTM Nguyễn Tăng Vĩnh Phú, NTM Khôi Nguyên, NTM Nguyễn Thản.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Mạnh Hiển với 3 chiến binh: NTM Luận Phạm, NTM Đinh Lực, NTM Tùng Phạm.
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Anh Tài với 3 học trò cưng: NTM Minh Kha, Thành Toni, Quỳnh Dinho.
 
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Anh Tú với 3 học trò xuất sắc nhất Anh Tú Hero team: NTM Anh Quốc, Lâm Hồng, Văn Chiến.
 
 

HLV kiêm giám khảo quyền lực Đức Chính và 3 người mạnh nhất: Thái Hiếu, Tiến Dũng, Ngọc Hoàng.
 

Tất cả sẽ có trong “Ngôi nhà chung – Hair Idol 2016”.
 
 

Hair Idol 2016