21:42 24/01/2019
Hệ thống ​Salon Tóc Anh Đào cùng hoạt động ý nghĩa “Tóc Đẹp Đón Tết”
Hệ thống tóc nổi tiếng nhất tại Cầu giấy - Salon Tóc Anh Đào đã có hành động ý nghĩa nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến gần tại Bệnh viện huyết học trung ương.

Hoạt động cắt tóc thiện nguyện được Hệ thống Salon tóc Anh Đào phối hợp thực hiện bởi CLB Thiện Nguyện Hoa Ưu Đàm tổ chức nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi



Đã thành thông lệ, hằng năm Salon tóc Anh Đào có địa chỉ tại số 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội thường tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cắt tóc miễn phí tại các điểm chợ, trại trẻ mồ côi cho người có thu nhập thấp và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đón xuân Kỷ Hợi 2019, địa điểm mà NTMT Anh Đào cùng đội ngũ nhân viên salon lựa chọn là Viện Huyết Học Trung Ương với chủ đề đầy ý nghĩa và nhân văn mang tên “ Tóc đẹp đón tết”. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi CLB Thiện Nguyện Hoa Ưu Đàm cùng Salon Anh Đào, viện huyết học TW đã mang đến một không khí hoàn toàn khác lạ cho phụ huynh và các bệnh nhi tại đây. Các bé đã được các cô chú Nhà tạo mẫu tóc cắt tóc, trò chuyện và tặng quà trong niềm vui và hạnh phúc.


Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Salon Anh Đào thay đổi diện mạo của các bệnh nhân tại Viện Huyết học


NTMT Anh Đào 










Từ người già đến trẻ nhỏ, tất cả đều đến và háo hức tham gia chương trình thiện nguyện




Hành động hướng đến cộng đồng của salon tóc Anh Đào nhân dịp tết nguyên đán cổ truyền dân tộc sắp đến gần đã cổ vũ, động viên tinh thần của các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết Học Trung Ương. Bước sang năm mới với một diện mạo mới được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu thủ đô Hà Nội thiết kế là điều mà các bệnh nhân đang điều trị tại đây chưa bao giờ nghĩ đến trong hoàn cảnh chống chọi lại với bệnh tật. Nhà sáng lập Salon Anh Đào có mặt tại buổi thiện nguyện chia sẻ với Pv Tóc và sao: “ Hệ thống salon tóc Anh Đào rất vinh dự được đồng hành và trực tiếp cắt tóc trong chương trình thiện nguyện Tóc đẹp đón tết cùng CLB Thiện Nguyện Hoa Ưu Đàm - Viện Huyết Học & Truyền Máu TW. Hy vọng rằng những mái tóc mới mà Anh Đào dành tặng cho các bệnh nhân sẽ mang đến niềm vui cho các con,sự động viên cho cha mẹ để đón một cái tết ấm cúng”.
,

Hair Idol 2016