09:37 09/10/2019
Hé lộ giám khảo quyền lực tại Beauty Star 2019 - CEO Salon Minh Tân NTMT Ngọc Tân
Thành viên đầu tiên của hội đồng giám khảo cuộc thi Beauty Star 2019 đã chính thức được BTC công bố cùng thí sinh và truyền thông ngành làm đẹp. Đó là CEO- Founder của Minh Tân Hair Salon NTMT Vũ Ngọc Tân.
Chỉ còn ít ngày nữa, sân chơi lớn nhất của ngành làm đẹp Việt năm 2019 – Beauty Star sẽ chính thức được diễn ra. Ban tổ chức cuộc thi nhanh chóng kiện toàn hội đồng giám khảo chuyên môn tham gia đánh giá tại cuộc thi năm nay. Cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm là CEO Ngọc Tân của salon Minh Tân.  Thông tin được công bố nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả theo dõi cuộc thi, các thí sinh và chuyên gia ngành làm đẹp.

NTMT Ngọc Tân - Thành viên hội đồng giám khảo Beauty Star 2019 

Anh hiện là CEO - Founder của hệ thống Hair Salon Minh Tân 

Hiện NTMT Ngọc Tân đang đảm nhận vai trò CEO của Minh Tân Hairsalon - Trung tâm chăm sóc sức khoẻ: Tan’s Royal Spa - Phụ liệu ngành tóc Minh Tân tại Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm- Thành phố Thái Nguyên. Nghề tóc là đam mê và là một phần của cuộc sống như chính hơi thở của NTMT Ngọc Tân. Với gần 20 năm gắn bó với nghề, từ những ngày chập chững vào nghề cho đến khi xây dựng được chuỗi salon mang chính tên mình “Minh Tân Hairsalon”, NTMT Ngọc Tân luôn có một niềm tin mãnh liệt vào ngành tóc nước nhà, một tương lai phát triển vươn tầm khu vực và thế giới. Những học trò của anh không chỉ được truyền thụ kinh nghiệm mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo từ anh. Anh  hy vọng những lớp trẻ đang căng tràn khí huyết, sự sáng tạo cùng niềm đam mê bất tận này sẽ trở thành những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mai sau.

Gia đình là nguồn động lực để NTMT Ngọc Tân phát triển sự nghiệp trong những năm qua 

Khách hàng lựa chọn tin tưởng chất lượng dịch vụ tại salon Minh Tân 

“Trong mỗi chúng ta đều có những ước mơ cho riêng mình, ước mơ đó có được thực hiện hay không đều phụ thuộc vào quyết tâm mỗi người. Nếu bạn gặp khó khăn, xin đừng nản lòng mà hãy cố gắng hết sức mình cho những mục tiêu tiếp theo. Ngày hôm nay có thể tôi sẽ thất bại nhưng ngày mai tôi phải là người hoàn thiện ước mơ của bản thân và để có được ngày hôm nay, tôi không bao giờ nghĩ đó là thành công mà chỉ là khởi đầu cho con đường sự nghiệp của mình” – NTMT Ngọc Tân dành lời khuyên cho thế hệ tạo mẫu trẻ, những người đang đam mê và chuẩn bị theo đuổi nghề tóc.

Đảm nhận vai trò quan trọng tại một sân chơi uy tín ngành tóc, NTMT Ngọc Tân sẽ nỗ lực hết mình để tìm ra và vinh danh một tài năng ngành tóc. Anh sẽ đánh giá tận tâm, công bằng với mọi thí sinh để có được kết quả chính xác nhất.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Minh Tân Hairsalon
CEO- Founder: Vũ Ngọc Tân
Thành lập từ năm 2005
Ngành nghề kinh doanh:
-Chuỗi salon tóc: Minh Tân Hairsalon
- Trung tâm chăm sóc sức khoẻ: Tan’s Royal Spa
- Phụ liệu ngành tóc Minh Tân
Địa chỉ công ty: Khu đô thị Picenza, Phường Đồng Bẩm- Thành phố Thái Nguyên

 

Hair Idol 2016