16:00 12/10/2017
Hé lộ địa điểm tuyệt đẹp của sự kiện Oscar for hair 2017
Để đêm sự kiện lớn nhất trong năm của ngành tóc được tổ chức viên mãn, Oscar for hair 2017 đã được ban tổ chức lựa chọn không gian đẳng cấp nhất của Trung tâm Hội nghị Quốc Gia làm địa điểm cho sự kiện năm nay.
Được cấp phép độc quyền, Oscar for Hair 2017 đã nhanh chóng khởi động và lên kế hoạch tổ chức bởi Tạp chí hàng đầu ngành tóc là Tocvsao.net và sự phối hợp tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Hàn Quốc – mỹ phẩm OZEN. Trải qua quá trình dài chuẩn bị và sự đầu tư công phu kĩ lưỡng, Oscar for Hair 2017 quyết định chọn Phòng khánh tiết của Trung tâm hội nghị quốc gia là nơi chính thức diễn ra sự kiện.
 
Phòng khánh tiết của Trung tâm hội nghị quốc gia là nơi chính thức diễn ra sự kiện Oscar for Hair 2017
 
Được biết, phòng khánh tiết là khu vực đặc biệt quan trọng, là nơi tiếp đón các đoàn khách cấp cao, các nguyên thủ quốc gia hàng đầu thế giới, là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hệ trọng quốc gia. Căn phòng có sức chứa lên tới hàng nghìn người, cơ sở vật chất đều được trang bị một cách hiện đại nhất để đảm bảo tính bảo mật cũng như an ninh của sự kiện.
 
Trung tâm hội nghị quốc gia là nơi tiếp đón các đoàn khách cấp cao, các nguyên thủ quốc gia hàng đầu thế giới, là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện hệ trọng quốc gia


Thương hiệu mỹ phẩm Orzen hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Oscar for hair 2017

Cũng giống như Oscar for Hair 2017 – một sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Không chỉ vậy là “sân chơi” giao lưu hoành tráng, Oscar for Hair còn là chương trình lớn nhất, ý nghĩa nhất và được mong chờ nhất trong năm.
 
Một góc trong không gian có sức chứa hàng nghìn người của Phòng khánh tiết 


Trung tâm hội nghị quốc gia luôn là địa điểm tuyệt vời cho Oscar for hair hàng năm
Trong suốt những mùa tổ chức, Oscar for Hair luôn luôn nhận được đông đảo sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Và hiện nay, Oscar for Hair đang được xem là một trong top sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành tóc Việt trong một thập kỉ qua với nhiều hạng mục đề cử danh giá phải kể đến như: Giải Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc VN, Giái Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc VN, Giải Kéo vàng nghệ thuật, Kéo vàng hoàn mỹ, Top salon Vàng...
 
Tượng vàng Oscar for hair 2017 và những chiếc cúp Ngôi sao của năm đã được chuẩn bị đầy đủ cho lễ trao giải tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia
 
Nhằm mang lại cho những tài năng vàng của ngành tóc Việt được trải nghiệm trong không gian bậc nhất, được tôn vinh trong niềm hân hoan, chúc phúc của nhiều người hâm mộ, Oscar for Hair 2017 hứa hẹn sẽ là đêm sự kiện đầy bất ngờ và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả tham dự.
 
Oscar for Hair 2017 hứa hẹn sẽ là đêm sự kiện đầy bất ngờ và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả tham dự
 
Theo thông tin mới được tiết lộ, Tượng vàng Oscar for hair 2017 và những chiếc cúp Ngôi sao của năm đã được chuẩn bị đầy đủ cho lễ trao giải tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia vào ngày 26/12/2017 sắp tới. Hãy cùng đón chờ những điều tuyệt vời sẽ “bùng nổ” tại Oscar for Hair 2017 nhé. 

Hair Idol 2016