23:06 06/09/2019
​Hé lộ bộ đôi giám khảo quốc tế quyền lực tham gia đánh giá tại Witch Hair Color 2019
Cuộc thi dành riêng của những cựu học viên của Viện tóc Tân Thời Mỹ - Phù thủy Ngô Viết Quốc – Phù Thủy Màu Tóc 2019 đã chính thức bật mí về dàn giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi này.
Hai bậc thầy về màu nhuộm là Trine Emilia Kvale và Kongake Hairnice sẽ có mặt tại thủ đô Hà Nội vào tháng 11 sắp tới để huấn luyện và tham gia đánh giá tại cuộc thi Witch Hair Color – cuộc thi được Viện tóc Tân Thời Mỹ cùng Mỹ phẩm Thanh Lozen phối hợp tổ chức nhân dịp 65 năm thành lập Viện tóc. Cùng với Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, hai chuyên gia nổi tiếng về màu nhuộm quốc tế sẽ tìm ra Phù thủy màu kế cận, tiếp nối sứ mệnh và đam mê về màu nhuộm của thầy Ngô Viết Quốc.

1 trong 2 giám khảo được Phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc mời về Việt Nam tham gia đánh giá Witch Hair Color 2019 là chuyên gia Kongake Hairnice. Anh tên Vinh người gốc Việt Nam, hiện tại đang là giám đốc chuỗi salon Bangkok - Việt Nam - Thái Lan. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề tóc tại Thái Lan, anh đã tham gia và đoạt giải cao ở rất nhiều cuộc thi chuyên sâu về màu nhuộm. Anh đã được mời làm ban giám khảo rất nhiều các cuộc thi về màu tại Thái Lan. Lần này anh có mặt tại Hà Nội nhằm hỗ trợ thầy Ngô Viết Quốc cũng như học trò là Thanh Lozen ( người mà anh nói anh coi như em gái ) tổ chức 1 sân chơi chuyên nghiệp mang tầm quốc tế. Anh chia sẻ với kinh nghiệm trong nhiều cuộc thi lớn tại Thái Lan, anh sẽ cố gắng hết mình để cùng thầy Quốc tìm ra những truyền nhân với tình yêu và đam mê mầu nhuộm như anh vậy.
 
Giám khảo Kongake Hairnice sẽ tham gia đánh giá tại Witch Hair Color 2019 

Anh từng tham gia đánh giá các cuộc thi về màu trước đây

Thiết kế của Kongake Hairnice khiến người ta trầm trồ với sự kết hợp màu sắc độc lạ 

Trine Emilia Kvale là giám khảo quyền lực thứ 2 tham gia đánh giá tại Witch Hair Color 2019. Sinh ra ở Bình Thuận Việt Nam, chị sang Na Uy xây dựng sự nghiệp và hiện tại định cư và làm việc tại đấy. 23 năm trong ngành tóc và quản trị kinh doanh mang lại cho chị nhiều kinh nghiệm dồi dào. Năm 2004, chị sáng lập chuỗi salon tóc T&T và Hair House Plus tại Na Uy, đồng thời đảm nhận vị trí CEO của thương hiệu này. Chị hiện tại là đại sứ thương hiệu Revlon, Catrin, Joico, Guy tang/ mydentity tại Na Uy, giám đốc điều hành của Better Globe Asia. Lần này chị có mặt tại Hà Nội với lời mời làm ban giám khảo chính trong 3 giám khảo chuyên sâu về màu nhuộm. Chị chia sẻ bản thân rất ngưỡng mộ cái tâm nghề của thầy Ngô Viết Quốc và chị đồng ý làm giám khảo cuộc thi này bởi nhận thấy kiến thức về màu của học trò mà thầy Quốc dạy rất chuẩn quốc tế. Trine Emilia Kvale sẽ đồng hành cùng phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc để tìm ra những phù thuỷ màu tóc 2019 trong một sân chơi chuyên nghiệp.


Màu nhuộm là thế mạnh của Trine Emilia Kvale trong nhiều năm theo đuổi nghề tóc 


Đặc biệt, những thí sinh lọt  vào chung kết sẽ có cơ hội được 3 vị giám khảo này trực tiếp huấn luyện để trình diễn trên sân khấu đẳng cấp nhất từ trước tới nay về màu nhuộm. Đây là điều đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo các NTMT khi đến với cuộc thi. “Điều này các bạn có bỏ ra bao nhiêu tiền thì cũng không có dịp được 3 người này huấn luyện trực tiếp” – đại diện BTC của Witch Hair Color 2019 khẳng định.
Phiếu đăng ký đã có, cánh cửa của cuộc thi chính thức bắt đầu. Nếu bạn từng là học viên của  Viện tóc Tân Thời Mỹ còn chần chờ gì mà không tham gia để có được những điều kiện học tập hấp dẫn nhất cùng các bậc thầy màu nhuộm danh tiếng thế giới.

Mọi chi tiết liên hệ:
SĐT: 0976876967
Ban tổ chức & tài trợ MP THANH LOZEN - Giám đốc LÊ HUY THUẬN 

Hair Idol 2016