07:49 08/07/2019
Hậu trường số 2 Show Truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ - “SNSD Taeyeon bản sao” tại Hair Salon Thảo Linh
Số tiếp theo của show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ đã chính thức được ghi hình tại hệ thống HairSalon uy tín tại thủ đô Hà Nội – HairSalon Thảo Linh vào cuối tuần qua.
Với sự khởi động vô cùng thành công trong buổi ghi hình đầu tiên, đội ngũ sản xuất của show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ tiếp tục có buổi ghi hình số tiếp theo tại thủ đô Hà Nội và salon tóc được lựa chọn lần này chính là một trong những hệ thống thành có uy tín và thành công nhất ngành tóc Việt trong những năm qua. NTMT Thảo Linh – Nhà sáng lập HairSalon Thảo Linh là người trực tiếp hướng dẫn và thiết kế mái tóc cho nhân vật số này – Sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền  Bùi Hà Thùy Linh.

Show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ có số ghi hình thứ 2 tại Hair Salon Thảo Linh tại Kiot số 4, Nhà C1, Mỹ Đình 1

NTMT Thảo Linh - Nhân vật số 2 Thùy Linh và đạo diễn show truyền hình Tóc đẹp như sao+ số 2 Lý Hằng Nga 

Mỹ phẩm British M hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+

Vốn nổi tiếng trong ngành tóc thủ đô với bề dày phát triển, salon Thảo Linh chính thức xuất hiện tại Show truyền hình thực tế hot nhất ngành tóc trong 6 năm qua với một diện mạo hoàn toàn mới – phiên bản Tóc Đẹp Như Sao+  2019. Nhà sáng lập của thương hiệu là một trong những cây kéo kỳ cựu, tài năng vàng của ngành thiết kế tạo mẫu khi liên tục đạt được những thành công tại các giải thưởng vinh danh lớn của ngành tóc Việt như Doanh nhân Tâm – Tài Sắc ngành tóc Việt, Bàn tay vàng ngành tóc Việt, Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc, giải nhất Cây kéo vàng và giải nghuật Oscar for Hair,…Chị là chuyên gia và cố vấn của các show truyền hình lớn ngành tóc hiện nay. Bằng đôi bàn tay tài hoa, khéo léo, bằng kỹ thuật và công nghệ hàng đầu, NTMT Thảo Linh đã thiết kế ra mẫu tóc phù hợp với hình tượng mà ngôi sao mà nhân vật lựa chọn SNSD Taeyeon  - thành viên của nhóm nhạc nữ có ảnh hưởng toàn cầu.

NTMT Thảo Linh - Nhà sáng lập hệ thống hairsalon danh tiếng thủ đô Thảo Linh và MC Ngọc Trang selfie trước giờ ghi hình

NTMT Thảo Linh là người trực tiếp tư vấn cho nhân vật số này


Nhân vật Thùy Linh sau khi được NTMT Thảo Linh tạo kiểu trở nên hoàn toàn khác biệt 

Taeyeon là hình tượng ngôi sao mà nhân vật lựa chọn trong số này


Sự biến hóa của nhân vật sau khi thay đổi kiểu tóc giống thần tượng khiến rất nhiều người bất ngờ và khán giả nếu muốn biết quá trình biến hóa thành “bản sao Taeyeon” của nhân vật ra sao thì hãy chờ đón số 2 của Show Truyền hình Tóc Đẹp Như Sao+ trong thời gian tới.

Hair Idol 2016