00:53 24/12/2014
Hành trình "hướng về cội nguồn" & những tấm lòng vàng của ngành tóc Việt
Nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam với tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn và tri ân các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ đã tổ chức hành trình "Hướng về cội nguồn" tại trung tâm thương bệnh binh Nho Quan, Ninh Bình.
Cùng hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này còn có CLB Tóc Đẹp, CLB Tóc Việt, các hãng mỹ phẩm như Obsidian, Thiên An, Bes, Vẻ đẹp Việt, Nouvelle, Clodia và các đơn vị truyền thông như Tạp chí Thời Trang trẻ, Tocvasao.net, Hair world, Tóc đẹp...
Chuyến đi đã để lại những ấn tượng sâu sắc cùng sự thương cảm, đồng cảm của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam khi chứng kiến tận mắt đời sống của các thương bệnh binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng Nho Quan. Ở nơi đây những anh hùng thời chiến được sống sau những song sắt với cánh cửa khóa trái, ánh mắt vô hồn và cách nói chuyện chỉ là những âm thanh ú ớ bởi họ đều là những thương bệnh binh nặng đã mất trên 80% khả năng lao động. Mọi sinh hoạt của các đồng chí thương bệnh binh đều phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ, y tá và Ban giám đốc của Trung tâm.
Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net bà Nguyễn Diệu Thuần - Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc cho biết:" Chúng tôi luôn luôn biết ơn những anh hùng liệt sĩ, những đồng chí thương bệnh binh đã không tiếc máu xương trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc. Đất nước có được hòa bình như ngày hôm nay cũng nhờ ơn các anh, các chú đã hy sinh tuổi thanh xuân vì một lí tưởng cao đẹp như bác Hồ đã nói :"Không có gì quý hơn độc lập-tự do-hạnh phúc". Được đến thăm và nhìn thấy các anh, các chú tôi mới cảm nhận hết nỗi đau của chiến tranh, nỗi đau của sự hy sinh mất mát. Thay mặt Viện Nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam tôi xin chúc các anh, các chú thương binh và toàn thể Ban giám đốc Trung tâm luôn có sức khỏe tốt để đón một mùa xuân mới ấm áp, bình an!".
NTM Nguyễn Diệu Thuần trao tiền cho ông Quang Đạo-Giám đốc Trung tâm thương bệnh binh Nho Quan - Ninh Bình

Đại diện Viện nghệ thuật thời trang tóc VN trao quà cho Giám đốc trung tâm chăm sóc thương bệnh binh Nho Quan


Viện nghệ thuật thời trang tóc tổ chức lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ 
NTM Diệu Thuần và NTM Anh Đào trong lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ
NTM Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt tham dự lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ
 NTM Thanh Huyền Chủ tịch CLB Tóc đẹp song ca cùng NTM Ninh Seoul
Các nhà tạo mẫu giao chụp ảnh kỉ niệm cùng Ban giám đốc trung tâm 

 Các nhà tạo mẫu thắp hương và thăm nghĩa trang liệt sĩ huyện Nho Quan

Các nhà tạo mẫu thắp hương bên tượng đài Anh hừng liệt sĩ huyện Nho Quan





 Vợ chồng NTM Ninh Seoul trong hành trình "Hướng về cội nguồn"





Sau khi thăm viếng nghĩa trang và thương bệnh binh các NTM có một đêm lửa trại vui vẻ và ấm áp tình đồng nghiệp



 

Hair Idol 2016