13:07 08/11/2018
​Hairshow Sắc Màu Tương Lai – Color of Future chính thức khởi động tại Mỹ phẩm Trung Thắm (Tuyên Quang)
Tiếp tục chuỗi sự kiện lớn của ngành tóc Việt cuối năm 2018, một hairshow hoành tráng sẽ được tổ chức tại thành phố Tuyên Quang vào tháng 12 sắp tới. Chương trình đã chính thức khởi động vào ngày hôm qua 8/11 tại Mỹ phẩm Trung Thắm – Nhà tài trợ của hairshow đẳng cấp này.
Với mong muốn tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho các Nhà tạo mẫu tóc tài năng thành phố Tuyên Quang, Mỹ phẩm danh tiếng thành phố Tuyên Quang – Mỹ phẩm Trung Thắm, thương hiệu mỹ phẩm Karseell và báo điện tử Tóc và sao đã phối hợp tổ chức ra Hairshow Sắc Màu Tương Lai. Bắt đầu khởi động nhưng sân chơi này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đăng ký tham dự của các nhà tạo mẫu tóc cũng như các salon uy tín tại Tuyên Quang.


Mr Trung - CEO Mỹ phẩm Trung Thắm cùng phu nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Karseell Mr Anh Tuấn và Nhà sư phạm Đức Oscar tại sự kiện khởi động hôm 7/11


Rất nhiều các NTMT và các chủ salon đến tham dự chương trình tặng quà  

Ngày 8/11, Nhà tài trợ Mỹ phẩm Trung Thắm và thương hiệu Karseell đã có buổi tặng quà giao lưu cùng Nhà sư phạm Đức Oscar – Thành viên Hội đồng nghệ thuật của hairshow Sắc màu tương lai. Không có màn thể hiện tài năng nào nhưng không khí tại Mỹ phẩm Trung Thắm trở nên nóng và nhộn nhịp hơn hết với sự xuất hiện tham gia của các NTMT, các chủ salon đến trải nghiệm sản phẩm của Mỹ phẩm Trung Thắm, Karseell và nhận những phần quà của Nhà tài trợ chương trình.


Những phần quà được Karseell tài trợ tới các Nhà tạo mẫu, chủ salon đến tham dự chương trình 


Tấp nập người đến trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ


Các phần quà được đại diện Nhà tài trợ Mr Trung và Nhà sư phạm Đức Oscar gửi tới các khách hàng, các NTMT đến tham dự




Mỹ phẩm Trung Thắm trước giờ G 


Các sản phẩm được trưng bày để thuận tiện cho các trải nghiệm của khách hàng 


Sân chơi này sẽ chính thức đến với khán giả Tuyên Quang, những người đam mê công việc tạo mẫu vào tháng 12 tới tại Khách sạn Mường Thanh. Đây sẽ là một đêm diễn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và để lại dấu ấn to lớn với ngành tóc Tuyên Quang trong nhiều năm qua.

Hair Idol 2016