01:53 07/12/2018
Hairshow Colors of Future – đêm hội tụ và tỏa sáng của những NTMT tài năng nhất
Tối 5/12, sự kiện được mong chờ nhất ngành tóc Tuyên Quang – Hair show Colors of Future đã chính thức được diễn ra tại Khách Sạn Mường Thanh.
Colors of Future – Sắc màu tương lai,  chương trình nghệ thuật được Cục văn hoá thể thao và du lịch cấp phép cho trang tin Tóc và sao .net, do Tóc và sao cùng với mỹ phẩm Trung Thắm tổ chức với sự tài trợ của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Karseell,Bedywins và Palamina. Đây là đêm hội tụ và toả sáng của các NTMT cùng với các nghệ sĩ, hứa hẹn mang tới 1 hairshow đẳng cấp, bùng nổ và chuyên nghiệp.


Hairshow Sắc Màu  Tương Lai 2018 có sự khai màn ấn tượng

Với sự tham dự của những tên tuổi của ngành tóc Tuyên Quang và cả nước như Ông Bùi Thành Trung – Giám đốc nhà phân phối mỹ phẩm Trung Thắm,  Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm – Giám đốc điều hành nhà phân phối mỹ phẩm Trung Thắm, Ông Lê Anh Tuấn - GĐ thương hiệu mỹ phẩm Karsell, NTMT – Nhà sư phạm ĐỨC OSCAR, Nhà sư phạm Vũ Đức Tiến, NTMT Đỗ Tùng Dương,….cùng các cơ quan báo đài tới đưa tin về sự kiện, Sắc Màu Tương Lai 2018 đã được  tổ chức thành công tốt đẹp tối 5/12.
 

Những nhân vật quyền lực tạo nên thành công của Hairshow Sắc Màu Tương Lai
 

Ông Bùi Thành Trung – Giám đốc nhà phân phối mỹ phẩm Trung Thắm cùng phu nhân
 

 

 

Ông Lê Anh Tuấn - GĐ thương hiệu mỹ phẩm Karsell trao cúp và bảng vàng vinh danh nhà phân phối kim cương uy tín và chất lượng cho Ông Bùi Thành Trung – Giám đốc nhà phân phối mỹ phẩm Trung Thắm cùng phu nhân

Không chỉ được chìm đắm trong màn trình diễn nghệ thuật tóc đa sắc màu dưới bàn tay của các phù thuỷ tạo mẫu tóc, hairshow Sắc màu tương lai còn là đêm vinh danh những công lao, đóng góp của các nhà tạo mẫu tóc với sự phát triển của ngành tóc Việt. Những hạng mục giải thưởng như Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, Top salon vàng uy tín, chất lượng lần lượt được trao cho những cái tên xướng đáng nhất.
 

Các giải thưởng vinh danh dược trao cho những tên tuổi xứng đáng
 

 

 

 

 

BST Sắc Màu Tương Lai mãn nhãn người xem
 

 

 

 

 

 

 

 

Những khách mời còn có cơ hội may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn khi đến tham gia sự kiện này từ nhà phân phối Mỹ phẩm Trung Thắm và thương hiệu Karseell.
 

 

 

 

 

 

Những màn trình diễn ấn tượng trong hairshow
 

Số lượng khách mời lớn tới tham dự sự kiện

Khép lại thành công của Colors of Future 2018, khán giả cùng chờ đón Colors of Future 2019 với nhiều sự bùng nổ và hấp dẫn hơn.

Hair Idol 2016