11:42 05/11/2016
Hairfashion TV và thương hiệu mỹ phẩm Helen seward bắt tay hợp tác trong dự án vinh danh "Hair Awards 2017"
Sáng nay, tại trụ sở thương hiệu mỹ phẩm Helen sewward đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa kênh truyền hình Internet Hairfashion TV và thương hiệu mỹ phẩm Helen seward Italia về dự án “Hairfashion TV Awards 2017”.
Được biết “Hairfashion TV Awards 2017” là một lễ vinh danh lớn dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam với các tiêu chí đánh giá cho từng hạng mục đã được Cục bản quyền – Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp riêng cho kênh truyền hình Internet Hairfashion TV. “Hairfashion TV Awards 2017” sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 4/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội. Chia sẻ cùng PV Tocvasao.net, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Giám đốc kênh truyền hình Hairfashion TV cho biết: “ Hairfashion TV Awards 2017 chắc chắn sẽ mang lại những ý nghĩa lớn lao cho ngành tóc Việt vì đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên biệt thời trang tóc tổ chức một sự kiện nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp lớn lao và đầy tính nhân văn dành riêng cho những nhà tạo mẫu tóc, những người gìn giữ vẻ đẹp Việt. Việc chương trình được thực hiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng thể hiện rõ sự trang trọng và nghiêm túc mà Ban tổ chức dành cho các NTMT Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một lễ trao giải quy mô, hoành tráng mang tầm vóc Quốc gia dành cho ngành tóc Việt. Thay Ban tổ chức, tôi xin cảm ơn thương hiệu danh tiếng Helenseward – Italia đã tài trợ và đồng hành cùng chương trình!”

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Giám đốc kênh truyền hình Hairfashion TV và ông Lê Kim Hoàng chính thức ký kết hợp đồng tài trợ Hair fashion TV Awards 2017.
 

Khoảnh khắc đại diện 2 đơn vị ký hợp đồng hợp tác.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và ông Lê Kim Hoàng bắt tay thể hiện sự đoàn kết trong việc thực hiện một dự án đầy tính nhân văn cho ngành tóc Việt.
 

Helen seward được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới đến từ Italia.


Hair Awards là chương trình vinh danh đầu tiên do một kênh truyền hình Internet dành cho các NTMT Việt Nam.
 

Lãnh đạo và thành viên 2 đơn vị chụp hình lưu niệm trong lễ ký kết.
 

Đạo diễn trẻ Hằng Nga sẽ đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn Hair Awards 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
 
 

MC Quang Duy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt những câu chuyện và sự kiện đặc biệt cho đêm Gala Hairfashion TV Awards 2017.
 
 
 

Hair Idol 2016