08:16 29/05/2018
Hair salon của tay kéo làm tóc người Việt giỏi nhất nước Anh
Sau 12 năm làm việc và giảng dạy tại Toni & Guy với rất nhiều kinh nghiệm và giải thưởng, anh Giáp Lê đã có quyết định mở riêng cho mình một hair salon do chính anh làm chủ. Anh hoàn toàn tự làm cho khách của mình trong tất cả mọi công đoạn và chăm chút cho đứa con tinh thần của mình rất tỷ mỷ, chi tiết.
Sau 12 năm làm việc và giảng dạy tại Toni & Guy với rất nhiều kinh nghiệm và giải thưởng, anh Giáp Lê đã có quyết định mở riêng một hair salon ở Soho, khu trung tâm thủ đô London, chủ yếu để phục vụ cộng đồng người Việt ở Anh.
Anh Giáp Lê là một trong số rất ít những người thợ cắt tóc đã khẳng định chỗ đứng của mình ở làng tóc Anh Quốc và thế giới. Anh từng giành giải nhất toàn Anh Quốc năm 2015 cuộc thi tạo mẫu tóc sáng tạo (Creative Professional Competition 2015).
Anh Giáp Lê hoàn toàn tự làm cho khách của mình trong tất cả mọi công đoạn và chăm chút cho đứa con tinh thần của mình rất tỷ mỷ, chi tiết.
Chia sẻ với Viet Page, anh Giáp cho biết động lực lớn nhất khi mở hair salon này của anh chính là anh muốn mang đến cho cộng đồng người Việt ở Anh dịch vụ làm tóc chất lượng với giá cả phải chăng. Giáp Lê Hair Salon giảm 25% cho người Việt và người gốc Việtkhi đến làm tóc. Thông tin liên lạc của hair salon có ở cuối bài viết.
Tóc&Sao có may mắn được ghé thăm Giáp Lê Hair Salon và ghi lại được rất nhiều hình ảnh ở đây. Hi vọng những thông tin này hữu ích cho bạn đọc cả nam và nữ vì tất cả chúng ta ai cũng có nhu cầu có những mái tóc đẹp.

Bức ảnh tổng thể toàn bộ hair salon đẳng cấp và sang trọng Giáp Lê.

Biển hiệu rất phong cách và thể hiện đẳng cấp

Những mẫu tóc của khách hàng thân thiết được Mr Giáp Lê lưu giữ lại làm kỷ niệm và cũng là để trang trí cho salon của mình

Ghế gội đầu cực kỳ chuyên nghiệp, thoải mái và tiện lợi cho cả khách hàng và thợ cắt tóc, Mr Giáp Lê

Sự êm ái, thoải mái và sang trọng dành cho khách hàng chính là những gì Mr Giáp Lê tập trung hướng tới

Những chi tiết nhỏ nhất như khăn lau, dầu gội đều được anh Giáp Lê chăm chút cẩn thận

Quầy ghi thông tin và tư vấn về chăm sóc tóc cho khách hàng

Ngoài được làm tóc, bạn còn được anh Giáp Lê tư vấn tận tình về những sản phẩm nên dùng đối với từng chất tóc, kiểu tóc, loại tóc

Bạn có thể mua luôn rất nhiều sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội, dầu xả, dầu hấp, phụ kiện làm tóc để chăm sóc cho mái tóc của mình

Những giải thưởng danh giá anh Giáp Lê đạt được trong 15 năm qua ở nước Anh

Tay kéo với kinh nghiệm 12 năm làm việc và giảng dạy tại Toni & Guy này chắc chắn sẽ mang đến cho cộng đồng người Việt ở Anh một trải nghiệm làm tóc mới mẻ.
Thông tin liên hệ
Giap Le UK
Website: www.giapleuk.com
Địa chỉ: 22 D’Arblay St, Soho, London W1F 8EG
Giờ mở cửa: 10h Sáng – 8h Tối hàng ngày trừ Chủ Nhật
T: 0207 287 8788
M: 0784 178 9999
 
 
,

Hair Idol 2016