20:59 02/04/2019
​Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại vinh danh cống hiến của NTMT Đoàn Hồng Dịu với giải thưởng Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc
Đó là một sự ghi nhận lớn lao của ngành tóc Việt dành cho tài năng của NTMT Đoàn Hồng Dịu tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. NTMT Đoàn Hồng Dịu vinh dự được vinh danh tại giải thưởng danh giá Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc tại hair show này.

NTMT Hồng Dịu 

Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc là giải thưởng danh giá mà chị đạt được 

Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Đoàn Hồng Dịu đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Đoàn Hồng Dịu có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.

 
Luôn đam mê theo đuổi công việc mơ ước của mình, NTMT Đoàn Hồng Dịu luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được chị  tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hair Salon Hồng Dịu phun xăm tại địa chỉ Giẽ, thượng phú yên, Phú xuyên, Hà Nội. Các dịch vụ làm đẹp tại đây được chị mở rộng đa dạng và phát triển rất mạnh mẽ. 20 năm gắn bó với ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt, hàng nghìn khách hàng đã được NTMT Đoàn Hồng Dịu làm đẹp. Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao để NTMT  Hồng Dịu cố gắng nỗ lực trong công việc. Nghệ sỹ cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc  sẽ là động lực để NTMT tài năng này cố gắng và phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Hair Idol 2016